Được tạo bởi Blogger.

Á hậu ca sĩ Hoàng Yến rạng rỡ du Xuân tại Phố đi bộ

PHONG CÁCH SAO - Đây là bộ ảnh Xuân đầu tiên của cô gái vừa đoạt ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt tại Châu Âu 2018.

Á hậu ca sĩ Hoàng Yến rạng rỡ du Xuân tại Phố đi bộ.

Với tình yêu lớn dành cho tà áo dài của dân tộc, vẫn là chiếc áo dài truyền thống nhưng khi diện lên người nàng Á hậu tuổi đôi mươi, một làn gió mới như được mang lại, căng tràn sức sống và đầy ý thơ.


Những hình ảnh hoa mai, hoa đào và sen được cách điệu, xen lẫn với họa tiết in kỹ thuật cao trên nền gấm và lụa, mỗi trang phục đều được nhấn nhá chút đính kết bằng tay tỉ mỉ, phù hợp hơn với tiết trời hai vào Xuân của 2 miền Nam - Bắc.


Trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, Á hậu ca sĩ Hoàng Yến đã thực hiện bộ ảnh với những bộ cánh có màu sắc rực rỡ như muôn hoa đua nở vào mùa Xuân.


Mặc dù vẫn hăng hái trong các hoạt động showbiz nhưng Á hậu ca sĩ Hoàng Yến luôn ưu tiên cho công việc trao dồi kỹ năng và luôn muốn học hỏi những điều mới mẻ. Suốt năm 2018, Hoàng Yến đã tham gia và xuất hiện rất nhiều trong các chương trình nghệ thuật và hoạt động xã hội từ thiện.


"Tôi muốn thông qua áo dài dân tộc để nhắc nhở mình và mọi người luôn yêu những giá trị văn hoá truyền thống", Á hậu Hoàng Yến chia sẻ. Mặc dù cuộc sống ngày càng hiện đại, phát triển nhưng áo dài vẫn giữ một vị trí quan trọng trong thời trang Việt. Mỗi dịp Lễ, Tết, trang phục này vẫn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt để khoe vẻ dịu dàng. Hoàng Yến muốn góp phần vào việc giữ gìn những giá trị văn hóa tốt đẹp và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.




Model: Hoàng Yến
Photo: Lê Huy Khôi
Makeup: Thế Phong

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn