Được tạo bởi Blogger.

Vợ chồng ca sĩ Phạm Trưởng tất bật chạy show dịp cuối năm

PHONG CÁCH SAO - Trong những ngày cận Tết, Phạm Trưởng tất bật chạy show khắp nơi. Điều khiến khán giả thích thú là anh không xuất hiện "lẻ bóng" mà vợ con vẫn tất bật chạy show theo anh.

Vợ chồng ca sĩ Phạm Trưởng tất bật chạy show dịp cuối năm.

Thời điểm cận kề những ngày cuối năm, các nghệ sĩ Việt đang rất tất bật chạy show bởi càng về cuối năm các nghệ sĩ ai ai cũng khá đắt show. Nhiều nghệ sĩ từng cho biết, catse của những chương trình cuối năm "không phải dạng vừa" khi cao hơn gấp nhiều lần những ngày bình thường. "Giống như bác sĩ, bệnh nhân tới khám thì dù ngày nào cũng phải mở cửa" là câu của nhiều nghệ sĩ khi nói về việc chạy show những ngày cận kề cái Tết. Từ diễn viên, ca sĩ đến các ông bầu đều cho rằng, cuối năm là thời gian "vàng" kiếm được nhiều tiền nhất trong cả năm.




Và Phạm Trưởng cũng không ngoại lệ. Trở về sau chuỗi ngày dài liên tiếp chạy show khắp đất nước, vừa qua công ty Minh Châu Production kết hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên Tp.HCM tổ chức chương trình Lễ hội Tết Việt với chủ đề "Xuân yêu thương" cùng sự tham gia của các ca sĩ: Lâm Hùng, Hoàng Châu, Phạm Trưởng, nhóm hài Tiết Cương - Quang Đức, MC Thái Hùng, Hồ Duy Thái, Cao Tùng Huy, Đạt Võ, Kim Ryna...

Tuy không có thế mạnh ngoại hình vì vóc dáng nhỏ nhắn nhưng anh lại sở hữu nét duyên sân khấu, chất giọng lạ, sự bình dân, gần gũi. Phạm Trưởng cũng rất ít khi vướng ồn ào hay tai tiếng - điều mà rất khó tránh khi hoạt động trong làng giải trí. Đây là lý do khiến anh được nhiều khán giả yêu mến hơn.

Cao Tùng Huy.

Đạt Võ.

Hồ Duy Thái.

Hoàng Châu.

Phương Thanh.

Xuất hiện tại các chương trình, ngoài phần đầu tư chỉn chu về trang phục, nam ca nhạc sĩ Phạm Trưởng còn mang đến các ca khúc sôi động quen thuộc với khán giả như "Trang giấy trắng", "Hai ba năm", "Lạc đường" hay "Xuân yêu thương" trong không khí rộn ràng đón.

Điều khiến khán giả thấy thích thú trong những show cận Tết, Phạm Trưởng không xuất hiện "lẻ bóng" như mọi khi mà có sự đồng sự đồng hành của vợ và hai con trai lớn.

Phạm trưởng chia sẻ: "Ngoài đi hát mỗi ngày, tôi còn dành thời gian thực hiện các công việc để chuẩn bị cho nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc sẽ được ra mắt trong năm 2019 hứa hẹn được khán giả chờ đợi và yêu thích".

Vợ chồng Phạm Trưởng và các con.


Tiết Cương.

Nhạc sĩ Thái Hùng (phải).

Lâm Hùng (giữa).

Năm 2018 là năm khá thành công với nam ca sĩ gốc Bình Định ở các lĩnh vực ca nhạc, chơi gameshow truyền hình. Hy vọng, bước sang năm 2019, nam ca sĩ 8x ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà anh đã đam mê và theo đuổi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn