Được tạo bởi Blogger.

Thướt tha áo dài Việt trên đất Mỹ cùng Đoàn Thanh Tài và Lý Ngọc Thu

PHONG CÁCH SAO - Vẻ đẹp vừa thướt tha vừa đài các của Lý Ngọc Thu và nét quyền lực đầy nam tính của Đoàn Thanh Tài trong tà áo dài truyền thống trên đất Mỹ khiến nhiều người phải say lòng.

Thướt tha áo dài Việt trên đất Mỹ cùng Đoàn Thanh Tài và Lý Ngọc Thu.

Nhân chuyến công tác tại Mỹ, Mr. Top Model - Nam vương Người mẫu Đoàn Thanh Tài đã cùng Người đẹp Đất Mũi 1998 - Lý Ngọc Thu tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với tà áo dài truyền thống để làm kỷ niệm. Tuy chuyến công tác chỉ kéo dài vài ngày và khá bận rộn nhưng cả Đoàn Thanh Tài vẫn rất hào hứng khi được kết hợp cùng người đẹp Lý Ngọc Thu trong bộ ảnh mới.


Sau khi Lý Ngọc Thu sang Mỹ định cư và muốn thử sức mình một lần nữa trên đất Mỹ, Người đẹp Cà Mau một lần nữa chiến thắng và đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Vietnam International USA 2009. Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục tạo sự bất ngờ tại cuộc thi Hoa hậu dành cho người Việt tại Los Angeles - Mỹ 2010, đã gọi tên Lý Ngọc Thu đăng quang ngôi vị Hoa hậu của năm đó.

Sau một thời gian ở ẩn để chăm lo cho gia đình, với tình yêu nghề, cô đã quyết định trở lại nghề với vai trò là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca trữ tình.


Không chỉ làm nghệ thuật, mà cô còn là một giáo viên dạy về ngành làm đẹp. Mọi hoạt động của cô đều dành cho quỹ từ thiện giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Mỹ cũng như những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà tại Việt Nam. Làm một Hoa hậu đã khó, đằng này một Hoa hậu mà làm được nhiều việc cùng một lúc như vậy và đều thành công, quả thật rất đáng nể phục cho một Hoa hậu vừa đẹp vừa có tài và có cả đức.


Diễn viên Đoàn Thanh Tài xuất thân là một người mẫu thời trang và anh bén duyên cùng với điện ảnh qua khá nhiều bộ phim truyền hình như "Những ông bố độc thân", "Dốc sương mù", "Số phận bị đánh cắp"...

Năm 2017, nam tài tử điện ảnh Đoàn Thanh Tài bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất Mr. Top Model - Nam vương Người mẫu trong cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017 tại Mỹ.


Phim mới nhất của anh là "Mộng phù hoa" đóng cùng nghệ sĩ Mỹ Duyên đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Sắp tới, Đoàn Thanh Tài cũng đang ấp ủ nhiều dự án mới.

Anh luôn tin rằng khán giả, những ai yêu quý mình, sẽ tiếp tục ủng hộ mình, bởi điều mà Đoàn Thanh Tài luôn cố gắng thực hiện chính là mang lại nguồn cảm hứng tích cực cho tất cả công chúng.





Chiêm ngưỡng vẻ thướt tha của Đoàn Thanh Tài và Lý Ngọc Thu trong tà áo dài truyền thống trên đất Mỹ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn