Được tạo bởi Blogger.

NTK Bảo Ngọc: Câu chuyện về những "quả ngọt" lớn lên từ ước mơ, tài năng và nghị lực

PHONG CÁCH SAO - Trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, thành công mà hiện tại Nhà thiết kế Bảo Ngọc có được là sự đền đáp xứng đáng cho tài năng, ý chí và nghị lực của một cô gái trẻ sắc tài tròn vẹn.

NTK Bảo Ngọc: Câu chuyện về những "quả ngọt" lớn lên từ ước mơ, tài năng và nghị lực.

Trên mạng xã hội, vài người trẻ kêu than về sự bấp bênh, chơi vơi của họ khi đứng giữa những ngã rẽ cuộc đời. Rồi vài người treo trạng thái đã dành cả thanh xuân của mình để thất tình, để giảm cân, để tìm kiếm lý tưởng. Còn đối với cô gái tài năng Nguyễn Bảo Ngọc, cô ấy dành trọn đam mê, tâm huyết và thanh xuân của mình để chạm tới thành công trong ngành thiết kế thời trang. Trong lĩnh vực mà sự cạnh tranh chưa khi nào ngừng khốc liệt ấy, chị đã vượt qua tất cả để khẳng định vị thế thương hiệu thời trang Bảo Ngọc trong lòng giới mộ điệu.


Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và chủ động tìm tòi, học hỏi, sáng tạo, NTK Bảo Ngọc luôn đem đến các mẫu thiết kế thời thượng, mang hơi thở của xu hướng thời trang thế giới, giúp tạo nên phong thái tự tin, quý phái cho những người phụ nữ Việt hiện đại. Không chỉ phát triển trong hoạt động kinh doanh, thương hiệu "Dạ hội Bảo Ngọc" còn tạo được tiếng vang trong giới thời trang khi trở thành nhà tài trợ trang phục dạ hội cho nhiều cuộc thi lớn. Những BST từ NTK Nguyễn Bảo Ngọc đã góp phần lớn trong việc tạo nên sự thành công cho các cuộc thi sắc đẹp, giúp thí sinh trở nên rạng rỡ hơn, lộng lẫy hơn trên sân khấu.


Những sản phẩm sáng tạo của NTK Bảo Ngọc không chỉ mang vẻ đẹp cầu kỳ, cuốn hút mà còn chứa đựng những ý nghĩa rất riêng, rất sâu sắc. Đối với Bảo Ngọc, trách nhiệm với nghề là yếu tố cần và đủ để dẫn lối tới thành công. Giống như lời chia sẻ trước đó: "Tôi luôn làm việc hết sức, cố gắng bằng cả niềm đam mê và nhiệt huyết, luôn khắt khe trong công việc, không cho phép bản thân sai sót hay cẩu thả trên sản phẩm dù là nhỏ nhất". Sự trau chuốt đến từng công đoạn khiến cho những thiết kế của Bảo Ngọc luôn được đánh giá cao. Thế nên mới nói, khi ta làm bất cứ công việc gì, nếu chứa đựng cả tình yêu và đam mê, nhất định chúng sẽ trở nên hoàn hảo.


Thời gian gần đây, NTK Bảo Ngọc nói riêng và thương hiệu thời trang Bảo Ngọc nói chung nhận được khá nhiều lời mời cho các cuộc thi, sân chơi đẳng cấp dành cho nữ doanh nhân, giới showbiz, lĩnh vực giải trí. Điều đó minh chứng cho bước tiến vượt bậc và thành công đáng nể của cô gái trẻ này. Bên cạnh đó, chính tính cách hoạt bát, sự năng động và thân thiện của Bảo Ngọc cũng là ưu điểm lớn khiến BTC các cuộc thi luôn cảm thấy trân trọng và hài lòng.


Trong cuộc sống hàng ngày, mặc dù lúc nào cũng bận rộn với công việc nhưng tấm lòng thiện nguyện vẫn luôn thôi thúc NTK Bảo Ngọc đồng hành với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa cảm hứng làm việc tốt tới cộng đồng. Không phô trương, không quảng bá rầm rộ như nhiều người nổi tiếng khác, bởi theo quan điểm của nữ doanh nhân xinh đẹp này, làm việc thiện không nhất thiết phải nói với cả thế giới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn