Được tạo bởi Blogger.

NSND Bạch Tuyết, Giao Linh, Ngọc Ánh nồng nàn trong đêm nhạc "Huế vàng son một thuở" của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn

PHONG CÁCH SAO - Đêm nhạc thời trang đấu giá từ thiện quyên góp cứu trợ đồng bào Thừa Thiên Huế của Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn vừa được diễn ra tại trung tâm hội nghị Adora thành công ngoài mong đợi.

NSND Bạch Tuyết, Giao Linh, Ngọc Ánh nồng nàn trong đêm nhạc "Huế vàng son một thuở" của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Là một đêm nhạc làm mãn nhãn người xem cả phần nghe lẫn phần nhìn, một sân khấu rực rỡ và hoành tráng, một khán phòng đầy ắp khán giả hầu hết là những doanh nhân có tiếng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó với sự đạo diễn tài hoa của đạo diễn trẻ Nguyễn Anh Tuấn đã đưa người xem vào cõi mộng mị u mê trầm mặc của một Huế xưa với nét phiêu linh của những đền đài lăng tẩm, nét cổ kính nguy nga một thời là chốn đi về của những con người chỉ còn lại trong truyền thuyết. Một Huế mộng mơ, Huế nên thơ một thời, Huế vàng son một thuở.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng BTC.

Đêm nhạc quy tụ những tên tuổi ca sĩ, nghệ sĩ vang bóng một thời. NSND Bạch Tuyết xuất hiện trong tà áo dài tím của người đàn bà rất Huế kêu gọi những vị mạnh thường quân ngồi bên dưới cùng quyên góp, cùng chung tay góp sức cho Huế vẫn vàng son. Nữ hoàng sầu muộn Giao Linh với những ca khúc nghẹn ngào, Hà My khắc khoải đầy nức nở. Ca sĩ Ngọc Ánh - nữ hoàng nhạc rock vang bóng một thời chỉ xuất hiện trên sân khấu ca nhạc hải ngoại cũng trở về cùng đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn cùng làm cho Huế thêm vàng son. Bên cạnh đó, Đông Quân, Diễm Phương, Hoàng Kỳ Nam, Vang Quốc Hải, Như Bình, Ana Lan Ngọc... cùng tô điểm thêm cho Huế một màu tím phiêu diêu.



Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Châu Á Thế giới Chi Nguyễn, Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang, Hoa hậu Châu Á Kim Nguyên, Hoa hậu Thiên Hương, Á hậu Quý bà Vân Anh, Á hậu Linh Lê, Á hậu Băng Châu... cùng gần 100 người mẫu trẻ góp sức trên sân khấu trong bộ thời trang Áo dài của NTK Việt Hùng đã làm nên một đêm nhạc rực rỡ và hoành tráng, đưa người xem trở về một thuở Huế vàng son.

Cùng xem lại những khoảnh khắc trong chương trình được công ty sản xuất phim Á Đông và đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn thực hiện:

Ca sĩ Đông Quân.

Á hậu Linh Lê.

Ca si Hạ My và đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, MC Anh Quân.

Ca sĩ Hạ My.

MC Anh Quân - MC Ngọc Tiên - ca sĩ Diễm Phương - MC Quốc Bình.

Ca sĩ Diễm Phương.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam.

Hoa hậu Kim Nguyên trong phần đấu giá.

NSND Bạch Tuyết.

Nghệ sĩ Bạch Tuyết và người hâm mộ.

Hoa hậu Kim Nguyên.

Danh ca Giao Linh.

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh.

Hoa hậu Chi Nguyễn.

Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Phú Trần, Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn