Được tạo bởi Blogger.

MC Thanh Hoa thanh thoát nhẹ nhàng mang 2 dòng máu Việt Cam

PHONG CÁCH SAO - Hiện đang là Giám đốc công ty truyền thông, Thạch Hoa được biết đến là một cô gái 8x luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo, cộng thêm cá tính dám nghĩ dám làm vì đam mê.

MC Thanh Hoa thanh thoát nhẹ nhàng mang 2 dòng máu Việt Cam.

Sinh năm 1988 ở Trà Vinh, Thạch Hoa mang trong mình một dòng máu lai Việt Cam nên cô sở hữu một chất giọng nhẹ nhàng trên gương mặt lai cuốn hút, cùng vóc dáng thật thanh thoát.

Cùng với đó là tình yêu thương và chia sẻ nên Thạch Hoa đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khách mời cũng như khán giả cả trong nước và ngoài nước.


Với vóc dáng và gương mặt của dòng máu lai ấn tượng, Thạch Hoa đã từng nhận được nhiều lời mời tham gia cuộc thi sắc đẹp, nhưng cô từ chối khi thấy trong mình có đam mê, là người dẫn dắt một câu chuyện, một sự kiện...


"Tôi nghĩ, sắc đẹp là tùy suy nghĩ và góc nhìn của mỗi người. Vậy nên họ sẽ cảm nhận được khi tiếp xúc với tôi. Còn niềm đam mê được làm MC dẫn dắt câu chuyện, như ngọn lửa luôn 'hừng hực' trong tôi. Vậy nên tôi sẽ luôn nỗ lực học hỏi và phát huy khả năng của mình, để năng lực và kiến thức của mình được công nhận. Tôi sống thực tế, không bon chen, không đòi hỏi danh vọng", Thạch Hoa chia sẻ.

Thạch Hoa nhận lời làm MC cho buổi đấu giá từ thiện từ cuộc thi Thần tượng doanh nhân được tổ chức ở sân khấu Trịnh Kim Chi, Quận 6, Tp.HCM.

MC dẫn chương trình chung Ngọc Luân.

Tham gia trong chương trình còn có sự xuất hiện của Nam vương thanh lịch Phi Bảo.

NSUT Trịnh Kim Chi là nhân vật chính đứng ra kêu gọi cho buổi đấu giá 3 bộ chuỗi ngọc của một thí sinh tham gia chương trình gởi tặng.

Với vai trò của người dẫn chương trình cho buổi đấu giá từ thiện, Thạch Hoa xuống tận hàng ghế khán giả để kêu gọi những tấm lòng hảo tâm đến ủng hộ chương trình lần này.

Chương trình thu về gần 200 triệu đồng từ đấu giá chuỗi ngọc trai cũng như những đóng góp từ phia khán giả.

Thạch Hoa như tự hứa, sẽ chuẩn bị những dự định không chỉ mới lạ mà phải đặc sắc hơn cũng như hiệu quả nhất cho những dự án sắp tới. Đặc biệt sẽ cùng đồng hành trong tiết mục với vai trò người dẫn dắt chương trình thảm đỏ đêm Gala Top 100 Woman Of The Year vào ngày 23 tháng 1, dự kiến sẽ diễn ra tại Nhà hát Thành Phố. Sau đó cô sẽ cùng nghệ sỹ Uyên Thảo sang Anh quốc trao giải "Nam vương và Hoa hậu Toàn cầu 2019" vào ngày 8 tháng 3 tại London.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn