Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Tạ Vi An nổi bật trên hàng ghế Giám khảo Nét Đẹp Công Sở 2018

PHONG CÁCH SAO - Trở về với ngôi vị cao nhất cùng vương miện "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018" mùa 2 tại Paris vừa qua được xem là một kết quả mỹ mãn, Hoa hậu Doanh nhân Vũ Lan Anh quyết định đổi nghệ danh mới để bắt đầu chặng đường mới.

Hoa hậu Tạ Vi An nổi bật trên hàng ghế Giám khảo Nét Đẹp Công Sở 2018.

Ngay sau khi đăng quang vương miện Queen's and King's Vietnam Entrepreneurs International, trở lại cuộc sống thường nhật, với nghệ danh mới, Tạ Vi An lấn sân vào showbiz tất bật hơn với hàng loạt dự án mới cũng như những lời mời tham dự sự kiện.

Tân Hoa hậu còn có tên trong Hội đồng Ban giám khảo các cuộc thi "Nét Đẹp Công Sở" cuối năm. Bên cạnh đó, Tạ Vi An còn phải cân nhắc trước rất nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu của khá nhiều nhãn hàng đến với cô.

Xuất hiện lộng lẫy như một "nữ hoàng" đầy quyền lực trên thảm đỏ với thiết kế đầm ren xuyến thấu đính đá sang trọng cùng nhan sắc xinh đẹp bởi chuyên gia makeup Phan Gia Huy.


Tạ Vi An chia sẻ: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đã may mắn đăng quang ngôi vị 'Hoa hậu gốc Việt Quốc tế'. Tôi đã hoàn thành xuất sắc một trong số những ước mơ và mục tiêu của mình. Qua đây tôi xin cảm ơn gia đình và những người bạn thân thương luôn ủng hộ suốt thời gian qua, họ đã cho tôi những động lực lớn nhất để tôi tự tin đến với cuộc thi này. Xin cảm ơn BTC đã tổ chức cuộc thi 'Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018' để tôi có cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Sau khi đăng quang, tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng hơn với danh hiệu của mình. Không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp hơn trong nét nghĩ, cách ứng xử với mọi người. Và sự cố gắng của tôi cũng được đền đáp xứng đáng bằng những lời mời tham gia với cương vị BGK khách mời ở các cuộc thi lớn nhỏ được tổ chức trong và ngoài nước. Qua đó, tôi cũng được học hỏi rất nhiều điều hay và mới mẻ từ các bậc tiền bối, các nhà tài trợ và cả các thí sinh. Bản thân tôi là một doanh nhân trẻ nên tôi cũng rất muốn mở rộng mối quan hệ của bản thân để cuộc sống thêm nhiều sắc màu mới, vui vẻ hơn và cùng cố gắng hơn".

Cần mẫn với với cương vị giám khảo, mong muốn tìm ra gương mặt Quán quân xứng đáng nhất trong cuộc thi năm nay.

Ngay lập tức, xung quanh Hoa hậu Tạ Vi An được "bảo vệ" bởi 6 chàng trai đầy cá tính.

Chân dài hội ngộ MC Trường Giang tại thảm đỏ, anh cũng là người dẫn chương trình suốt đêm thi Chung kết năm nay.

"Tông xuyệt tông" với 2 màu chủ đạo đen trắng cùng Nam vương Tài năng Phan Gia Huy.

Tạ Vi An lên nhận bằng chứng nhận khen tặng của BTC cuộc thi.

Tạ Vi An và các thành viên BGK nhận khen tặng của BTC cuộc thi "Nét Đẹp Công Sở 2018".

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn