Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thu Hằng duyên dáng làm BGK cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2108" tại Du Bai

PHONG CÁCH SAO - Thướt tha trong bộ đầm dạ hội ôn sát màu trắng của NTK Bảo Ngọc, Á khôi Thu Hằng càng thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người khi đảm nhận vai trò BGK của chương trình.

Á khôi Thu Hằng duyên dáng làm BGK cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2108" tại Du Bai.

"Duyên dáng Doanh nhân Việt" với sứ mệnh tạo ra một sân chơi giá trị, tích cực cho các nữ doanh nhân đang giữ vị trí điều hành tại các doanh nghiệp, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tài - sắc của thế hệ nữ doanh nhân người Việt thế kỷ mới. "Duyên dáng Doanh nhân Việt" không chỉ là sợi dây gắn kết các lợi ích của doanh nghiệp với đối tác, mà còn là một mảnh vườn tràn ngập âm thanh ánh sáng để các thí sinh đua nhau trổ sắc, khoe tài, lan tỏa những hào quang rực rỡ.





Có lẽ rất nhiều người đang thấy được một hình ảnh mới lạ của một nữ doanh nhân xinh đẹp Trần Thị Thu Hằng - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH bao bì Nam Giang, cũng ít ai biết được rằng trước đây chị ấy khá rụt dè, không giám thể hiện mình. Từ khi là một Á khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam, chị đã lột xác hoàn toàn, tự tin hơn, xinh đẹp hơn.





Thành công trong kinh doanh của doanh nhân Thu Hằng không phải "tự dưng mà có", lại càng không phải là một hành trình trải đầy hoa hồng. Thời điểm bắt đầu, chính Á khôi Thu Hằng cho biết mình còn phải lo toan, chính vì thế chị luôn tự tay mình làm mọi thứ, tiết kiệm dành dụm từng chút một để từng bước hoàn thiện thêm công ty. Với phương châm xây dựng niềm tin bằng chất lượng và uy tín, cũng chính điều ấy, chị Thu Hằng đã được khách hàng đón nhận nhiệt thành.

Á khôi Thu Hằng cảm thấy mình may mắn có được một người chồng rất tâm lý, luôn sát cánh bên vợ trong mọi quyết định. Vì vậy, việc dành thời gian cho mái ấm của mình luôn được chị đặt lên hàng đâu.




Quyết định nhận lời trở thành Giám khảo của cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2108" tại Du Bai, Á khôi Thu Hằng tâm sự: "Bước ra từ một cuộc thi và trở về với một tư cách mới, điều này khiến tôi cảm thấy thật sự vinh dự và hạnh phúc. Tôi tin rằng thí sinh đoạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay đã hội đủ tất cả các yếu tố: sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái".


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn