Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Anh Nguyễn quyến rũ ngồi ghế Giám khảo Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018

PHONG CÁCH SAO - Diện đầm đỏ vai trần, xẻ đùi cao khoe chân dài, nữ Giám khảo hút mắt nổi bật trên hàng ghế Giám khảo Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 diễn ra tối ngày 23 tháng 12 năm 2018 tại Hà Nội.

Á hậu Anh Nguyễn quyến rũ ngồi ghế Giám khảo Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu tại Đài Loan 2018 với danh hiệu Á hậu bảng doanh nhân, Anh Nguyễn đã có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng như tổ chức trao quà cho các cháu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Và gần đây, Á hậu Anh Nguyễn nhận lời mời ngồi ghế Giám khảo một số cuộc thi mẫu nhí và Hoa khôi.



Á hậu Anh Nguyễn xuất hiện với vai trò Giám khảo tại Lễ trao giải Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Á hậu Anh Nguyễn nhận vinh danh từ Ban tổ chức.

Với vai trò Tổng Giám đốc của Angel Wing Entertainment, đồng thời cũng là một nhà báo, lịch trình công việc của Anh Nguyễn luôn bận rộn, nhưng cô vẫn sắp xếp hợp lý để tham dự. Cô cho biết, xuất hiện tại các sự kiện giải trí với vai trò giám khảo hoặc khách mời với một hình ảnh đẹp chính là một nhiệm vụ vì luôn xuất hiện bên cạnh rất nhiều người đẹp. Hơn nữa quản lý một công ty giải trí truyền thông hình ảnh đẹp nên hình ảnh của cô cũng góp phần làm nên hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng.

Á hậu Anh Nguyễn trao giải Á khôi 1 Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 cho thí sinh Phan Thu Hiền và chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh đoạt giải.



Dù ở góc máy nào Á hậu Anh Nguyễn cũng rực rỡ với nụ cười tươi và thần thái như một nữ hoàng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn