Được tạo bởi Blogger.

Hotface Hòa Nguyễn: "Thần thái tốt, dù có ở vị trí nào thì mình cũng có thể tỏa sáng!"

PHONG CÁCH SAO - "Là siêu mẫu, quan trọng nhất vẫn là sự xuất hiện tự tin và thần thái tốt, dù có ở vị trí nào thì mình cũng có thể tỏa sáng", Quán quân Hotface 2018 Hòa Nguyễn chia sẻ.

Hotface Hòa Nguyễn: "Thần thái tốt, dù có ở vị trí nào thì mình cũng có thể tỏa sáng!"

Sở hữu gương mặt điển trai, sắc vóc ấn tượng, với chiều cao lý tưởng 1m90, hotface Hòa Nguyễn là một trong những gương mặt siêu mẫu nam đắt show ở thời điểm hiện tại, góp mặt trong hầu hết các show diễn lớn, tuần lễ thời trang quốc tế cũng như gương mặt đại diện của các thương hiệu thời trang. Xuất phát điểm là người mẫu, rồi bận rộn với việc học Đại học đã khiến cho Hòa Nguyễn gặp nhiều rào cản. Nhưng với sự đam mê sẵn có, bằng sự cố gắng và không ngại thử thách, Hòa Nguyễn đã và đang gặt hái được nhiều thành công với nhiều giải thưởng lớn trong nghề.



Mặc dù bận rộn với các show diễn cùng các hoạt động nghệ thuật nhưng Hòa Nguyễn vẫn dành thời gian để chia sẻ, để mọi người hiểu rõ hơn về con người Hòa Nguyễn, đặc biệt là quan điểm của Hòa Nguyễn trước nhiều vấn đề trong nghề người mẫu! Người mẫu thường gắn liền với tai tiếng và cám dỗ nhưng theo Hòa Nguyễn, chuyện gì cũng phải có sự đồng ý từ hai phía mới được. Nên đừng bao giờ trách là do mình bị dụ dỗ, bị hại gì hết mà chính từ lòng tham của mình mà ra.



Nếu những đại gia đó đem tiền bạc, nhà cửa ra làm mồi nhử mình mà lòng tham của mình không trỗi dậy thì ai làm gì được mình? Và sự cố nghề nghiệp hoặc scandal thì hầu như ai cũng từng vấp phải ít nhất một vài lần nên khi gặp sự cố, Hòa Nguyễn thường chọn cách im lặng và âm thầm tìm cách giải quyết tốt nhất thay vì vội vã lên tiếng giải thích thì càng tạo cơ hội cho kẻ xấu thổi phồng câu chuyện mà không giải quyết được gì.



Nhưng cũng có một số bạn tự tạo sự quan tâm bằng scandal. Tại thời điểm scandal có thể bạn nổi tiếng nhưng nó chỉ diễn ra ở một thời điểm thôi chứ không mãi mãi được và hậu quả thì sẽ kéo dài. Chính vì thế, Hòa Nguyễn luôn nói không với scandal và thay vào đó là sự cố gắng, cố gắng ngày một tốt hơn, hoàn thiện hơn để bước tiếp đam mê và chạm tới ước mơ của riêng mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn