Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018 chính thức khởi động

PHONG CÁCH SAO - Ngày 25/11/2018, buổi họp mặt và công bố Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018 (Ms. Global Success Business 2018) đã chính thức diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh với một phiên bản mới lạ.

Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018 chính thức khởi động.

Khách mời chọn lọc, không gian sang trọng và sự chuẩn bị hành trình 6 ngày 5 đêm tại Dubai đã được công bố, mang đến một sự trải nghiệm độc đáo và duy nhất giúp các doanh nhân Việt Nam có dịp viếng thăm Dubai siêu giàu và siêu sang, một hành trình mới lạ đỉnh cao và khẳng đỉnh sự uy tín vượt trội.


Đây không chỉ là một sân chơi bổ ích, lành mạnh của các nữ doanh nhân đang giữ vị trí điều hành doanh nghiệp hoạt động trên toàn thế giới, mà với Tài - Tâm - Tầm và Sắc sẽ mở ra cơ hội để các nữ doanh nhân Việt khẳng định vị thế của mình trên phạm vi toàn cầu.

Trải nghiệm Dubai "độc nhất vô nhị"


Là một doanh nhân, sự thành công ở trong nước là điều đương nhiên. Nhưng để có cơ hội tỏa sáng vượt khỏi biên giới Việt Nam, vượt tầm ra khỏi khu vực và vươn ra toàn cầu đó là cả một sự nỗ lực, là cả hành trình chinh phục đỉnh cao khá gian nan. Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018 là một chương trình mang đầy đủ bản sắc của Nội địa và Quốc tế, với tinh thần hội nhập trong một thời đại kỹ thuật số đóng vai trò then chốt, quan trọng trong bước đường khẳng định thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của mình đối với các doanh nghiệp trong khu vực và thế giới.

Buổi họp mặt và công bố diễn ra thu hút được đông đảo doanh nhân đẳng cấp, Hoa hậu, Hoa khôi, Á hậu, Á khôi tham gia: ông Biện Trường Giang - Chủ tịch CLB Ngôi sao Việt, ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch công ty Cacao Việt Nam, ông Trương Tấn Hải – TGĐ công ty BĐS Bình Dương, Hoa khôi công sở Jennifer Hoàng Đinh, ông Phan Thanh Long – cố vấn cao cấp, ông Đỗ Hữu Thanh – GĐ công ty May Sư Tử Vàng, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 Kim Thoa, Hoa khôi Doanh nhân Việt 2018 Mai Nguyễn, Á hậu Doanh nhân Võ Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch của Mỹ phẩm Huyền Cò, Á khôi Ngọc Nguyên – GĐ Spa Les Sam, Á khôi Hoàng Thị Thảo Nguyên – GĐ Spa Thảo Nguyên, Á khôi Kim Hoa, Á khôi Thảo Nhung, ca sỹ Triệu Trang, Á hậu Sophia Thúy Nga, Á hậu Phạm Phạm, Á quân Quý ông lịch lãm 2017 Đặng Hoàng Phương, Trần Khánh Phong, Hoa hậu Doanh nhân tài năng thế giới 2018 Nguyễn Thị Thu Hằng, Ms Doanh nhân thành đạt Minh Nguyệt – TGĐ tập đoàn ô tô Minh Nguyệt...




Các doanh nhân, Hoa hậu, Á hậu tham gia tài trợ đồng hành cho chương trình như: Á khôi Bùi Ngọc Diễm - GĐ công ty TNHH MTV Kim Kim Long Phát, Á khôi Thu Hằng - Phó Tổng giám đốc công ty Bao Bì Nam Giang, Á hậu Yến Vân - GĐ Yến Vân Spa; NTK Bảo Ngọc - GĐ thương hiệu Bảo Ngọc Colection, NTK Nguyễn Thị Kim Ngân – GĐ công ty TNHH thời trang công sở Choi Choi; NTK Võ Minh Nhật – GĐ thương hiệu Áo dài Brian Võ; Á hậu Phạm Phạm; Ms Trần Thanh Hằng – GĐ công ty CP Thiết bị Y tế Quỳnh Kim, Bác sĩ Đỗ Xuân Trường – Chủ tịch Thẩm mỹ Xuân Trường... Mỗi NTT đều đóng góp một phần không nhỏ đến sự thành công của chương trình.

Với chương trình lần này, mong muốn mang đến cho các doanh nhân 3 giá trị: Trải nghiệm xem Dubai nổi tiếng giàu có và xinh đẹp như thế nào - một trung tâm kinh tế, tài chính nổi tiếng thế giới; Mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác với các doanh nhân và bạn bè thế giới; Tham gia một sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn Clcầu 2018, mang một diện mạo mới ở một tầm cao mới, khẳng định đẳng cấp, thể hiện sự khác biệt, xứng tầm thế giới.

Sự tỏa sáng đặc biệt từ các Hoa hậu - Doanh nhân thành đạt


Với một ý nghĩa không chỉ có giá trị cao về mặt kinh tế, trong việc xúc tiến các mối quan hệ mới cho nền kinh tế Việt Nam, mà ở đó còn là nghĩa cử đậm giá trị Việt - Dubai. Ông Phúc Phan - Ủy viên BTC đã phát biểu về Ms. Global Success Business 2018 như sau: "Với một ý nghĩa to lớn, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các nữ doanh nhân đang giữ vị trí điều hành các doanh nghiệp hoạt động trên toàn thế giới. Ngoài ra, chương trình cũng nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc, trí tuệ và bản lĩnh trên thương trường của các nữ doanh nhân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên khắp thế giới, mở ra một cơ hội giao thương với bè bạn 5 châu và tạo cơ hội cho nhau cùng phát triển".





Bên cạnh đó, các Hoa hậu, Hoa khôi Doanh nhân, Doanh nhân Thành đạt sẽ có dịp thưởng ngoạn và thư giãn tại những địa điểm nổi tiếng và đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Dubai như: Lên nóc nhà của tòa tháp cao nhất thế giới (828m) ngắm toàn cảnh của Dubai tráng lệ; Chụp hình tại vườn hoa tự nhiên giữa sa mạc lớn nhất thế giới (7,5ha) Miracle Garden; Thăm khách sạn 7 sao duy nhất thế giới có hình cánh buồm nổi tiếng; Tham quan đảo Cọ (Palm Island) trên biển lớn nhất thế giới với chi phí xây dựng hơn 15 tỉ USD bằng tàu điện Mono Rail và ghé thăm khách sạn Atlantic đẹp như tranh vẽ giữa biển khơi; Mua sắm vàng ký tại chợ vàng Gold Suk lớn nhất thế giới; Trải nghiệm thánh đường Hồi giáo dát vàng lớn nhất thế giới; Thưởng thức cafe và bánh kem phủ vàng 9999 siêu đắc đỏ; Cưỡi lạc đà và rít xe cảm giác mạnh trên đồi cát của sa mạc Safari; Dự buffet Ả Rập và xem múa bụng đậm chất hoang dã... và nhiều điều thú vị và hấp dẫn nữa của đất nước xinh đẹp và nổi tiếng này. Đồng thời, một chương trình 5 sao trọn gói từ hãng hàng không Five Star Emirates, khách sạn 5 sao Roda Al Bustan cao cấp với ẩm thực Dubai phong phú, đa dạng cùng đầy đủ các tiện ích và trang thiết bị hiện đại nhất thế giới, chắc chắn sẽ mang lại cho quý vị một hành trình & trải nghiệm không thể nào quên.




Buổi họp mặt và công bố Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018 đã ra mắt chiếc vương miện cao quý mang tên "Bông hoa của Sa mạc - Flower of the Safari". Á khôi Bùi Ngọc Diễm – nhà tài trợ chiếc vương miện danh giá, phát biểu: "Chiếc vương miện chính là hình ảnh biểu trưng cho vẻ đẹp tài – sắc vẹn toàn của người phụ nữ Việt. Thể hiện sự khát vọng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, thể hiện nét đẹp văn hóa trong mỗi con người phụ nữ Việt Nam, xinh đẹp, chịu khó, trung hậu, đảm đang. Đó không những là tài năng, nét duyên dáng, giỏi kết nối và điều hành mà còn mang ý nghĩa của sự thành công. Chiếc vương miện cao quý sẽ tìm đến với người xứng đáng nhất của sân chơi lần này vào đêm ngày 9/12/2018".

Buổi họp mặt và công bố chương trình khép lại với sự thành công rực rỡ. BTC trân trọng cảm ơn sự có mặt của Quý đại biểu, Quý doanh nhân thành đạt, các Hoa khôi, Á khôi, Hoa hậu, Á hậu, các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn và các cơ quan báo đài đã nhiệt tình tham dự và ủng hộ. Tất cả đang hướng về lộ trình 6 ngày 5 đêm tại Dubai sang chảnh, tráng lệ và phồn thịnh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn