Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường "cầu được ước thấy" trở lại tuổi 30 sau 10 ngày "mất tích"

PHONG CÁCH SAO - Gần đây, được mệnh danh là "Hoàng tử tiệc tùng", nhưng trong 10 ngày qua, anh chàng ca sỹ Đoan Trường đã "mất tích" một cách bí ẩn sau khi anh cho đăng tải một tấm hình đang nằm trong căn phòng trắng toát bên cạnh các bác sỹ và nhiều thiết bị y khoa làm nhiều bạn bè lo lắng gửi lời thăm hỏi.

Đoan Trường "cầu được ước thấy" trở lại tuổi 30 sau 10 ngày "mất tích".

Trước đây hầu như anh chỉ chăm sóc da mặt tại các spa làm đẹp thuần túy với các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Tại TMV La Ratio, anh được đích thân BS Võ Thành Trung tư vấn và đề nghị "thay đổi" vài đường nét trên gương mặt cho "sáng sủa" hơn.

BS Võ Thành Trung đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hơn 10.000 khách hàng, trong đó có cả các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Đoan Trường luôn "mơ ước" trở lại tuổi... 30 nhưng anh chỉ muốn sử dụng các công nghệ làm đẹp "không" dao kéo.

Cho nên anh đã chọn La Ratio bởi những công nghệ tiên tiến, trang thiết bị nhập khẩu hiện đại. Những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ được đảm bảo thực hiện chỉnh chu, an toàn với tỷ lệ thành công rất cao.

La Ratio ra đời dưới sự ấp ủ của Võ Thành Trung – BS chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu hiện nay với phòng khám, phòng tư vấn, phòng chụp hình, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn, phòng điều trị công nghệ cao.

Qua nhiều năm lên ý tưởng và xây dựng, cơ sở thẩm mỹ do chính BS Trung trực tiếp làm chủ và trực tiếp làm đẹp cho khách hàng, trong đó có anh!

Với liệu trình tiêm botox và filler "nhẹ nhàng", anh chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là đã tái xuất hiện trong nhiều sự kiện vừa qua.

Và tự tin hơn với gương mặt "mộc" trẻ trung không "tì vết" trong công việc và cuộc sống!

TMV La Ratio: 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn