Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích làm giám khảo Chung kết Doanh Nhân Tài Năng 2018

PHONG CÁCH SAO - Xuất hiện xuyên suốt cùng chương trình trong vai trò giám khảo, Châu Ngọc Bích luôn gây ấn tượng được với các thí sinh bằng sự chuyên nghiệp và trái tim ấm áp.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích làm giám khảo Chung kết Doanh Nhân Tài Năng 2018.

Vừa qua, xuất hiện tại sự kiện Chung kết cuộc thi Doanh nhân Tài năng 2018 với vai trò giám khảo, Hoa hậu Châu Ngọc Bích thu hút mọi sự chú ý của quan khách có mặt với bộ váy gợi cảm cắt xẻ tinh tế khoe trọn thân hình gợi cảm và bờ vai quyến rũ của mình.



Thời gian gần đây, Châu Ngọc Bích xuất hiện tại các sự kiện lớn cô thường chọn cho mình trang phục có những đường xẻ táo bạo, giúp cô khoe được vẻ đẹp thanh xuân nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng.



Cuộc thi Doanh nhân Tài năng 2018 đã chính thức khép lại và Hội đồng Ban giám khảo gồm: NSƯT Thế Hiển, Ca sĩ Minh Luân, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung,... đã tìm ra được ngôi vị Quán quân Doanh nhân Tài năng 2018 thuộc về thí sinh Bá Tăng Minh Hiếu.



Cũng trong đêm Chung kết, Châu Ngọc Bích đã rất xúc động trước tiết mục "Mẹ Tôi" của thí sinh Doanh Nhân Tài Năng Lê Phong. Cô chia sẻ: "Tôi đã thật sự xúc động khi được theo dõi các phần trình diễn của thí sinh, đặc biệt ca khúc Mẹ Tôi làm cho Bích nhớ về hình ảnh của ba mẹ và trân trọng khoảnh khắc hạnh phúc mà mình đang có. Cuộc thi đã diễn ra trong không khí ấm áp của tất cả các thí sinh, Bích rất vui khi được gặp và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn và tìm ra ngôi vị Quán quân xứng đáng nhất".



Đang ở độ chín muồi nhan sắc lẫn sự nghiệp, người đẹp Kiên Giang đã và đang chứng minh cho mọi người thấy sự biến hóa đa dạng của mình khi vừa thành công trong kinh doanh lĩnh vực dược phẩm, y tế, nhưng cô vẫn tích cực làm từ thiện và tham các hoạt động vì cộng đồng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn