Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thanh Trang nhí nhố cùng team trên phim trường "Nhanh Như Chớp"

PHONG CÁCH SAO - Tham gia vòng ghi hình cho gameshow hot nhất hiện nay "Nhanh Như Chớp", Á hậu Thanh Trang xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động khi chọn áo phông trắng kết hợp chân váy ngắn khoe đôi chân dài miên man.

Á hậu Thanh Trang nhí nhố cùng team trên phim trường "Nhanh Như Chớp".

Được mời tham gia gameshow "Nhanh Như Chớp" phiên bản nghệ sĩ, Á hậu Thanh Trang háo hức vì đây là chương trình cả gia đình cô theo dõi đều đặn. Để chuẩn bị cho các câu hỏi mẹo, ngoài việc đúc rút kinh nghiệm qua các số đã chiếu, Á hậu Thanh Trang cũng tìm tòi học hỏi trên mạng những câu hỏi nhanh để hi vọng "trúng tủ".




Ghép gặp với ca sĩ, diễn viên Cindy V và diễn viên trẻ Trịnh Thảo, Á hậu Thanh Trang gây chú ý với chiều cao vượt trội. Team Thanh Trang đối đầu với team của diễn viên Hoàng Phi và hai bạn nghệ sĩ trẻ. Nếu 3 cô gái team Thanh Trang có lợi thế trẻ trung, năng động thì team Hoàng Phi có thế mạnh từng trải và có nhiều kinh nghiệm hơn.



Khi biết được team đối thủ của mình, Á hậu Thanh Trang đã đánh giá rất cao Hoàng Phi. Với Thanh Trang, Hoàng Phi là diễn viên, MC hài hước, lanh lợi nên chắc chắn có rất nhiều kiến thức ở nhiều lĩnh vực. Việc va chạm, hoạt động lâu năm trong showbiz sẽ giúp Hoàng Phi trở thành thành viên mạnh của đội bạn.

Điều đặc biệt, cả 2 vòng, Á hậu Thanh Trang đều đối đầu với Hoàng Phi. Cặp đôi liên tục có những pha tung hứng hài hước và không ngại "chặt chém nhau" trên trường quay. Á hậu "siêu vòng 3" cho biết: "Cảm giác ngồi ở nhà để theo dõi và trả lời thì mình rất bình tĩnh, không áp lực và có thể đọc qua dòng chữ trên truyền hình nên khả năng trả lời đúng rất cao. Tuy vậy khi đối mặt thi trực tiếp, mặc dù khá tự tin, thế nhưng Thanh Trang cũng toát mồ hôi và có phần lo lắng. Cô nhận xét rằng, tập này câu hỏi khó đồng đều vì kiến thức mới mẻ và mẹo khó".



Trên trường quay, MC Trường Giang là sợ dây kết nối hai team với nhau. Với khả năng và kinh nghiệm của mình, Trường Giang biết cách động viên thí sinh để các team ổn định tinh thần, vui vẻ thoải mái nhất để trả lời các câu hỏi. Khi nam MC khen team Á hậu Thanh Trang quá đẹp, Hoàng Phi hài hước nhắc khéo chuyện nam danh hài mới cưới vợ. Đáp lại Hoàng Phi, Trường Giang cho rằng việc khen người khác đẹp là chuyện bình thường và đó chỉ là lời khen xã giao để team Á hậu thoải mái, vui vẻ hơn mà thôi.

Với tình tiết gay cấn, vui nhộn, team Thanh Trang hứa hẹn đối đầu kịch liệt với Hoàng Phi tại "Nhanh Như Chớp".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn