Được tạo bởi Blogger.

Tiết lộ danh tính "người đẹp say sưa hát" làm xôn xao cộng đồng mạng

PHONG CÁCH SAO - Những ngày qua, hình ảnh một cô gái hồn nhiên vừa chăm chú rửa chén vừa say sưa ngân nga làn điệu xứ Nghệ được chia sẻ nhanh chóng trên cộng đồng mạng xã hội.

Tiết lộ danh tính "người đẹp say sưa hát" làm xôn xao cộng đồng mạng.

Gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ không phải là điều khiến cô gái này thu hút được nhiều sự chú ý. Chính sự mộc mạc, giản dị, đảm đang của cô đã chinh phục được mọi người.


Cô gái trẻ vừa rửa bát vừa say sưa ca hát.

Đặc biệt, giọng hát ngọt ngào đậm chất xứ Nghệ đã khiến người xem không thể rời mắt. Dẫu biết rằng công việc phụ giúp gia đình dọn dẹp rửa chén bát chẳng có gì xa lạ nhưng với cách hồn nhiên vô tư và yêu đời của cô gái trẻ đã khiến hàng ngàn người xem trầm trồ khen ngợi.


Được biết, cô gái trong video clip chính là Lê Ngọc Thúy (sinh năm 1995, quê Hương Sơn, Hà Tĩnh) hiện đang là một ca sĩ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thúy cho biết khá bất ngờ khi biết hình ảnh của mình xuất hiện trên cộng đồng mạng.


Cô cho biết: "Thúy là một người con Hà Tĩnh, rất thích ngân nga các ca khúc mang âm hưởng dân ca xứ Nghệ. Việc Thúy say sưa hát như như thế này cũng bình thường thôi. Nhưng cũng khá bất ngờ khi được mọi người khen ngợi nhiều như thế, vì với mình, chuyện phụ giúp việc nhà nó bình thường lắm. Mình nghĩ, mỗi người đều có thể làm được rất nhiều việc, quan trọng là mình có hứng thú và tạo được niềm vui trong cuộc sống hay không thôi".


Từng đoạt giải Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam vào năm 2017, khuôn mặt xinh xắn cùng với dáng người "chuẩn", cô hiện là sinh viên năm thứ 4 Nhạc viện Tp.HCM.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, những làn điệu dân ca đậm đà, sâu lắng như đã "ăn sâu" vào máu của Á khôi ca sĩ Lê Ngọc Thúy.


Chọn cho mình dòng nhạc dân ca trữ tình, lại được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất "ví dặm", Ngọc Thúy được "trời ban" cho chất giọng ngọt ngào rất riêng của miền Trung đầy nắng gió.

Được đào tạo bài bản, Lê Ngọc Thúy có thể hát được rất nhiều dòng nhạc nhưng với cô ca sĩ gốc Hà Tĩnh thì chỉ khi được hát những ca khúc trữ tình mang âm hưởng dân gian quê hương mới cảm thấy tự tin, hát đã đời và sung sướng nhất.


Vừa qua ngày 28/8, đông đảo bạn bè người thân của nữ ca sy đã đến chúc mừng cô gái trẻ ra mắt MV đầu tay.


Nhớ Mẹ - Lê Ngọc Thúy (Official 4K MV) - Bài hát cảm động về Mẹ.

Ca khúc được nhạc sĩ Mạnh Chiến phổ nhạc, thể hiện nỗi lòng day dứt, khắc khoải của người con đi xa, không thể đêm ngày chăm sóc, cận kề bên mẹ. Đến khi mẹ không còn trên cõi trần gian, đứa con xa xứ mang trầm hương về viếng mẹ trong nỗi đau đớn, nhớ thương khôn cùng.








Ra mắt đúng dịp lễ Vu lan, MV Nhớ mẹ của Á khôi, ca sĩ Lê Ngọc Thúy đã "lấy" nước mắt của đông đảo công chúng. Dù là MV đầu tay nhưng cô ca sĩ trẻ quê Hà Tĩnh đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn