Được tạo bởi Blogger.

"Mỹ nhân Bolero" Trần Mỹ Ngọc tư vấn váy áo cho những cô nàng nhỏ nhắn

PHONG CÁCH SAO - Quán quân "Duyên dáng Bolero" Trần Mỹ Ngọc khoe nét đẹp dịu dàng, thanh thoát những không kém phần gợi cảm trong loạt váy áo bắt mắt.

"Mỹ nhân Bolero" Trần Mỹ Ngọc tư vấn váy áo cho những cô nàng nhỏ nhắn.

Trần Mỹ Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Duyên dáng Bolero 2018". Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trần Mỹ Ngọc còn được ngưỡng mộ khi sở hữu tài năng ở nhiều lĩnh vực như MC, ca hát, vũ đạo, biên kịch,...



Gần 3 tháng sau khi cuộc thi kết thúc, Trần Mỹ Ngọc đang tất bật với hàng loạt show diễn và dự án mới. Vừa hoàn thành xong Album Dáng Ngọc Bolero, Trần Mỹ Ngọc nhanh chóng tổ chức xong đêm nhạc Tạ Tình để tri ân khán giả. Được biết, từ giờ đến cuối năm, Trần Mỹ Ngọc sẽ cho ra mắt 3 dự án lớn về Bolero để khẳng định sự mới mẻ, nhiệt huyết của bản thân với dòng nhạc này.

Đăng quang thuyết phục khán giả dù trước đó bị kẻ xấu tung tin mua giải, Trần Mỹ Ngọc bình thản với tin đồn. Với cô, cuộc thi chỉ là bệ phóng, con đường phía trước sẽ chứng minh mình có xứng đáng với sự lựa chọn của Ban giám khảo hay không.



Trong bộ ảnh mới, Trần Mỹ Ngọc hiếm hoi có dịp khoe vai trần gợi cảm cùng thềm ngực đầy cuốn hút. Người đẹp cũng tiết lộ rằng khi sinh mình ra đời mẹ cô cũng gần 50 tuổi. Cô là con Út trong một gia đình đông con và có tuổi thơ rất đẹp tại thành phố Hoa – Đà Lạt. Hiện tại mẹ của Mỹ Ngọc 76 tuổi và may mắn vẫn khỏe mạnh để sống vui cùng con cháu.

"Mỹ nhân Bolero" chọn cho mình những mẫu váy nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vô cùng bắt mắt. Với những cô nàng nhỏ nhắn thì sự lựa chọn này là tối ưu để tôn dáng, tôn da cũng như khoe triệt để thế mạnh ngoại hình. Điểm nhấn nhẹ nơi eo, chân váy hay bờ vai càng làm cho người mặc trở nên cuốn hút.



Mẫu váy ngắn thanh lịch bay bổng sẽ giúp cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính ghi điểm ngay khi xuất hiện. Trần Mỹ Ngọc cũng khéo léo gợi ý tổng make up màu nude nhẹ nhàng để phù hợp với tổng thể chiếc váy. Hơn 3 năm được Stylist Sơn Lê chăm chút hình ảnh, Trần Mỹ Ngọc ngày càng có bước tiến xa trong nghệ thuật. Vì quá hiểu nhau trong công việc nên sự kết hợp giữa cặp đôi vô cùng ăn ý.




Hiện tại, Trần Mỹ Ngọc đang hoàn thành sản phẩm âm nhạc Bolero quay tại Đà Lạt kết hợp với một số nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí.

Photo: Chân Như
Makeup: Andy Nguyễn
Stylist: Sơn Lê

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn