Được tạo bởi Blogger.

Ấn tượng tuổi 40 của người đẹp Hằng Holy

PHONG CÁCH SAO - Minh chứng cho sự thành công của người phụ nữ tuổi 40. Chị - người phụ nữ phi thường, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, tuổi trẻ của chị là phấn đấu, học hỏi, tạo dựng sự nghiệp,... và chị đã thành công.

Ấn tượng tuổi 40 của người đẹp Hằng Holy.

Hằng Holy, nhắc đến cái tên đó là ai cũng nghĩ đến bàn tay phù thuỷ biến hóa những nét khuyết trên khuôn mặt người phụ nữ trở thành khuôn mặt hoàn hảo và hài hòa vì chị là Chuyên gian trang điểm. Hiện tại chị là Chủ tịch HĐQT - người sáng lập ra thương hiệu "Makeup Hang Holy".



Chị có tài đặc biệt là khả năng truyền lửa truyền năng lượng tạo cảm hứng cho học viên, vì thế nên cả ngàn học viên từ Sài Gòn ra đến Hà Nội tin tưởng và mến mộ. Nhiều người biết đến tên tuổi của chị, báo chí trong nước và cả nước ngoài đều ca ngợi chị, biết đến chị không chỉ là một trong những nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp mà chị còn có tấm lòng nhân ái và có rất nhiều đóng góp cho xã hội.

Năm 2018 chị vừa tròn 40 tuổi và đây là một năm đầy dấu ấn, có lẽ nhiều người không thể quên chị. Chị đã đạt giải Quý bà tài năng tại Korea vào ngày 19/5/2018 vừa qua.




Một người phụ nữ đa tài, nữ doanh nhân thành đạt, chị đã tổ chức rất thành công nhiều sự kiện lớn chuyên nghiệp mang tính tầm cỡ, được mọi người đánh giá rất cao về khả năng tổ chức quy mô bài bản.

Nhằm nâng cao kiến thức hiểu biết kỹ năng makeup, giúp chị em đẹp hơn, sang trọng hơn và tự tin hơn trong xã hội hiện đại hoá, chị luôn sẵn lòng chia sẻ bí quyết với những ai quan tâm đến makeup. Chị còn là trưởng bộ môn trang điểm tại trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội và được nhiều đơn vị mời làm ban giám khảo các cuộc thi.



- Ban giám khảo 6quốc tế 2017 tại K-Beauty King Makeup Festival Award.

- Ban giám khảo Quốc tế tại World Beauty và Cultuve Festival Korea 2018.

- Ban giám khảo cuộc thi Dê vàng 1979 Việt Nam tại Hà Nội.

- Ban giám khảo Quốc gia - Chuyên gia chấm thi Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần 1/2017 tại Hà Nội.

- Ban tổ chức Gala Hội tụ và Tỏa sáng 2018 tại trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội.

- Đặc biệt chị còn có khả năng làm MC rất tốt, với chất giọng ấm áp và đi vào lòng người.

Còn có rất nhiều những sự kiện nữa mà chị đã từng tham gia. Nhưng mới đây nhất với giải nhì Quý bà tài năng World Beauty và Culture Festival Korea 2018 tại World Beauty và Culture Festival Korea 2018 đã thuộc về chị.
Tháng 8 vừa qua chị được nhà thiết kế áo dài thương hiệu Han Wool Hanbok mời chị làm mẫu cho những bộ áo dài truyền thống của dân tộc. Bộ ảnh của chị lưu lại khoảnh khắc tuổi 40 ấn tượng, quyến rũ, nhẹ nhàng, dịu dàng, toát lên sự sang trọng quý phái ko kém phần hấp dẫn và lãng mạn dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Nguyễn Thành Sơn.


Sắp tới đây chị sẽ cho ra những ý tưởng makeup mới đầy táo bạo và lạ mắt nhưng cũng không mất đi nét truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam mang tên thương hiệu được gắn liền suốt hơn 10 năm qua của chị.


Công ty CP Hằng Holy Makeup Professional chuyên dịch vụ đào tạo makeup chuyên nghiệp.

Hà My | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn