Được tạo bởi Blogger.

Á hậu nhí Trịnh Gia Linh: Vẻ đẹp lai gây ấn tượng mạnh làng mốt Việt

PHONG CÁCH SAO - Với vẻ đẹp lai ấn tượng cùng khả năng biểu cảm tốt trước ống kính, cô bé Trịnh Gia Linh là gương mặt nổi bật của làng mốt Việt.

Á hậu nhí Trịnh Gia Linh: Vẻ đẹp lai gây ấn tượng mạnh làng mốt Việt.

Ở lứa tuổi lên 5 lên 6, hầu hết đứa trẻ nào cũng chỉ biết đến việc vui chơi. Ấy thế mà với Trịnh Gia Linh, cô bé đã xuất sắc đăng quang giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu nhí 2018 trong sự bất ngờ của nhiều người. 


Quả ngọt mà cô bé đạt được ngoài sự chăm sóc chu đáo từ gia đình, đứng sau hậu trường còn có sự chung tay của một ekip khủng, cụ thể là Divo Hoàng Anh (doanh nhân 9x) và chuyên gia make up YP Vi Thanh. Với đội hình đắc lực này, chắc chắn ngoài những giải trong nước, Gia Linh sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm, tự tin hơn để vươn ra nhiều giải lớn của quốc tế.

Chuyên gia make up YP Vi Thanh.

Doanh nhân 9x Divo Hoàng Anh.


Mẫu nhí Trịnh Gia Linh (sinh năm 2012, hiện đang sinh sống cùng bố mẹ tại Tp. Hồ Chí Minh) gây ấn tượng mạnh với Hội đồng Ban giám khảo Hoa hậu nhí 2018 bởi gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng khả năng "biến hóa" phong cách đa dạng.

Thần thái chuyên nghiệp từ ánh mắt, sải chân,…

Được biết, cô bé có năng khiếu thời trang ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài giải Á hậu 2 vừa rồi, Gia Linh còn đoạt được nhiều thành tích không hề nhỏ, gây chú ý tới các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như các nhãn hàng quảng cáo.


Bên cạnh đó, cô bé còn hội tụ đầy đủ tố chất của một mẫu nhí chuyên nghiệp từ ánh mắt xanh "biết nói", gương mặt cá tính và vóc dáng vừa vặn với lứa tuổi. Khác hẳn với nét già dặn của các mẫu nhí khác, Gia Linh sở hữu gương mặt vừa trong sáng, ngây thơ như thiên thần, lại vừa sắc sảo đậm chất Tây. Chính vì thế, ở mỗi sự kiện hay cuộc thi mà cô bé xuất hiện, luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái và gu ăn mặc chất không kém gì fashionista.


Không cần quá nhiều sự hướng dẫn, Gia Linh luôn giữ thần thái của một người mẫu, dạn dĩ tạo dáng trước ống kính. Bố mẹ cô bé hướng bé đến với sân chơi nghệ thuật không chỉ để Gia Linh giành được những giải thưởng cao quý mà còn muốn bé phát huy hết khả năng và tự tin hơn trong cuộc sống sau này.

Mẫu nhí lai Tây "nhỏ tuổi nhưng có võ".

Mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng với niềm đam mê và nỗ lực, bé không bao giờ bỏ quên ánh đèn sân khấu và tiếng nhạc trong từng sân chơi, buổi biểu diễn,…. Mẹ Gia Linh chia sẻ: "Ngay từ khi còn nhỏ, Gia Linh đã rất thích mặc những chiếc váy xinh xắn và muốn được đi trình diễn thời trang trước gia đình. Bé thường chăm chú xem những kênh diễn thời trang. Thế là tôi đã quyết định hướng cho con theo con đường mẫu nhí từ đó. Thật sự, ban đầu tôi chỉ nghĩ sẽ cho con được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, được thỏa sức trải nghiệm để giao tiếp tốt hơn, tự tin khi đứng trước đám đông và được thực hiện ước mơ bản thân. Thế nhưng không ngờ con có thể đứng trên sân khấu và đoạt giải thưởng danh giá như ngày hôm nay".


Điều thú vị bất ngờ ít ai biết, đó là cô bé này đã có kinh nghiệm "chinh chiến" trên nhiều sàn diễn của các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều nhà thiết kế, nhãn hàng săn đón và đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất, trình diễn. Đây có thể coi là thành công của cô bé, bởi ở cái tuổi ăn tuổi chơi, khi không ít bạn bè đồng trang lứa vẫn đang được bố mẹ chăm sóc từng miếng cơm giấc ngủ thì cô bé nhỏ nhắn này lại chững chạc hẳn so với độ tuổi. Có lẽ bởi niềm đam mê và cái duyên với nghề đã giúp mẫu nhí thành công như ngày hôm nay.


Hơn nữa, Gia Linh cũng tỏ ra khá người lớn trong việc hướng dẫn các bạn diễn và thân thiện giúp đỡ bạn mới. Mặc dù chỉ mới 6 tuổi nhưng mẫu nhí đã trở thành "nàng thơ" của không ít nhiếp ảnh gia trên sàn catwalk.


"Lai Tây" nhưng vẫn toát lên sự ngọt ngào của thiếu nữ Á Đông, vẻ đẹp của Trịnh Gia Linh khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi. Với những thành tích cô bé đạt được cùng số lượng khán giả hâm mộ, trong tương lai "bông hồng lai nhí" chắc chắn sẽ tỏa sáng trên sàn quốc tế.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn