Được tạo bởi Blogger.

Vũ công Đan Khanh: Con người nhỏ bé, nội lực và suy nghĩ phi thường

PHONG CÁCH SAO - Đam mê bất tật với các vũ điệu và sân khấu, Đan Khanh đã phấn đấu bằng chính năng lực của mình để trở thành vũ công chuyên nghiệp và trình diễn trên các sân khấu lớn. Bằng sự nỗ lực của chính bản thân, vũ công Đan Khanh và K-Team của cô đã trở thành những cái tên không thể không nhắc đến trong ngành.

Nét đẹp cá tính quyến rũ của vũ công Đan Khanh.

Nhan sắc cá tính trong một cô gái nhỏ bé, vũ công Đan Khanh đã để lại trong lòng khán giả không ít ấn tượng. Đan Khanh luôn lan tỏa một ngọn lửa, nhiệt huyết đến với mọi người cho dù là cộng sự hay khán giả. Cô biểu diễn hết mình bằng cả đam mê và sự chuyên nghiệp mang lại màn trình diễn mãn nhãn người xem.

Nhiếp ảnh gia Bầu Hưng và vũ công Đan Khanh đã hợp tác cho ra một bộ ảnh tại Landmark 81.



Không dừng lại ở việc biểu diễn trên sân khấu, chính khó khăn khi vào nghề đã thôi thúc vũ công Đan Khanh đào tạo cho các bạn cùng đam mê với mình. Đan Khanh tập hợp các bạn cùng sở thích, truyền đạt lại kinh nghiệm của mình bằng tất cả cái tâm. Sau đào tạo đa phần các bạn đều đồng hành cùng Đan Khanh, nhờ vậy cô vũ công nhỏ bé đã là thủ lĩnh của một nhóm nhảy lớn bậc nhất Sài Thành.


Vũ công Đan Khanh ấp ủ những suy nghĩ to lớn, với mong muốn K–Team không chỉ ở Sài Thành hay Việt Nam mà K-Team phải vang danh ở thế giới. Hiện tại K-Team đang trong quá trình chiêu mộ nhân tài.


Vũ công Đan Khanh chia sẻ: "Khanh cũng từng trải qua thời gian phải xin học miễn phí, nên Khanh hiểu việc đi đến đam mê gian nan chừng nào. Nay Khanh có điều kiện Khanh đào tạo miễn phí cho các bạn đam mê nhảy, chỉ mong các bạn đừng phụ lòng Khanh. Khanh không ngại việc đào tạo các bạn đến khi ra nghề, các bạn là đối thủ của Khanh, nhờ vậy đa phần các bạn đều ở lại với Khanh và tạo nên K-Team lớn mạnh như hôm nay".



Tuy vậy Đan Khanh vẫn chưa mong muốn dừng chân, cô vũ công nhỏ bé muốn K-Team bay cao hơn và xa hơn tạo danh tiếng trên tất cả các mặt trận.



Bộ ảnh được thực hiện bởi Nhiếp ảnh gia Bầu Hưng. Team Bầu Hưng là đơn vị hỗ trợ hình ảnh cho K-Team cũng như các bạn người mẫu, hotface... Sự kết hợp 2 Team sẽ cho ra những sản phẩm mãn nhãn người hâm mộ.

Huỳnh Như | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn