Được tạo bởi Blogger.

Vannida Senthavisouk trở về Việt Nam sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu

PHONG CÁCH SAO - Sau gần 1 tuần tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu 2018 tại Đài Loan, Á hậu Vannida Senthavisouk vừa đáp chuyến bay trở về Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của bạn bè ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vannida Senthavisouk trở về Việt Nam sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu.

Sở hữu gương mặt rất tây, Vannida Senthavisouk là người Lào gốc Việt đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo qua các phần thi Áo dài, Dạ hội, và nhất là phần thi Tài năng múa đã giúp cho Vannida tỏa sáng và giành được ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu 2018.



Cuộc thi do Nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo sáng lập, kết hợp cùng với công ty Điện ảnh Đài Loan - nơi diễn viên Helen Thanh Đào làm việc và Tập đoàn Sơn Bản Đường tổ chức. Thành phần Ban giám khảo phía Việt Nam gồm có ca sĩ Nguyễn Vũ, Á khôi Băng Châu,... Phía Đài Loan gồm có các đạo diễn, chuyên gia đào tạo Hoa hậu và bác sĩ thẩm mỹ.



Vannida Senthavisouk được sinh ra tại Lào, đang làm việc tại Thái Lan với cái tên là Angelaploy. Sở hữu đôi chân dài miên man, gương mặt xinh đẹp rạng ngời và niềm đam mê với nghệ thuật, Vannida đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong làng giải trí.

Á khôi Băng Châu và siêu mâm Nam Phong trao giải thưởng cho Á hậu Vannida Senthavisouk.

Vannida là một người mẫu chuyên nghiệp, cô tham gia nghệ thuật vì sở thích làm đẹp và mong chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với bạn bè phái nữ.

Với phong cách tự tin, duyên dáng cùng nụ cười nhẹ nhàng, Vannida nhanh chóng là một người mẫu đắt show trình diễn tại Lào và Thái Lan.

Đến với cuộc thi sắc đẹp này, Vannida mong muốn được thử sức, chinh phục chính mình để tạo một dấu ấn đẹp cho con đường làm nghệ thuật thêm thênh thang rộng mở!

Vannida từng chia sẻ trong phần thi ứng xử: "Tôi tham gia cuộc thi để thử sức chính mình. Cuộc thi tổ chức tại Đài Loan dành cho phụ nữ Việt khắp nơi nên là một cơ hội cho tôi vừa thể hiện tài năng vừa tranh thủ du lịch khám phá đất nước Đài Loan náo nhiệt mà hiền hòa!"

Với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu, Vannida đã chứng tỏ được vẻ đẹp và phong cách riêng của cô.

Vannida hội ngộ Hoa hậu Thiên Nương trên cùng chuyến về Việt Nam.

Á hậu gặp gỡ quản lý Thanh Vân sau chuyến tro về từ Đài Loan.


Hotgirl Vy Xù rất nhiệt tình ra tận sân bay đón Á hậu Vannida về Việt Nam.

Tin rằng, với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt luôn bùng cháy sẽ giúp Vannida tỏa sáng hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà cô đã chọn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn