Được tạo bởi Blogger.

Leo Đình Bảo: Chàng "Phú Sát Phó Hằng" phiên bản Việt đẹp trai hơn cả phiên bản gốc

PHONG CÁCH SAO - Leo Đình Bảo luôn biết cách làm người khác nể phục về tài biến hóa hình ảnh, chàng nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế trang phục Haute Couture này đã làm nhiều fans nữ điêu đứng với cách nói chuyện dễ mến và những màn hóa thân táo bạo.

Leo Đình Bảo: Chàng "Phú Sát Phó Hằng" phiên bản Việt đẹp trai hơn cả phiên bản gốc.

Bộ ảnh mới nhất của anh mượn ý tưởng từ bộ phim Diên Hy Công Lược, được so sánh với Phú Sát Phó Hằng. Được nhận định hình ảnh có nét tương đồng với nhân vật Phó Hằng và đẹp đẹp hơn bản gốc. Cùng lắng nghe chia sẻ của Leo Đình Bảo về bộ ảnh mới này.


- Xin chào Leo Đình Bảo, bạn chắc hẳn là fans của Diên Hy Công Lược nên mới cho ra mắt sản phẩm mới cho bản thân với hình ảnh lấy ý tưởng từ phim?

Do một lần tình cờ, bạn của Bảo gửi hình ảnh Phó Hằng trong phim đùa nói vui là "đi đóng phim nước ngoài khi nào mà ko cho bạn bè biết!" Lúc đấy, Bảo giật mình mới nhận ra nét tương đồng. Yêu quý nhân vật và cả phim nên Bảo quyết định chụp bộ ảnh làm kỷ niệm. Chỉ mượn ý tưởng cổ trang chứ không cosplay nhân vật Phó Hằng nhé!

- Được nhận định là đẹp trai hơn cả phiên bản Phó Hằng, Leo Đình Bảo nghĩ gì về điều này?

(Cười) Không có đâu. Nhận định của ai mình tôn trọng không bác bỏ, nhận xét xấu hơn cũng được Bảo lắng nghe. Nhưng quan trọng là Bảo tạo được thêm một album đẹp cho bản thân và phá kỷ lục dựng ý tưởng và chụp cùng ra ảnh chỉ trong 2 tiếng. Đó là niềm vui mới của Leo Đình Bảo.



- Tất cả các công đoạn hóa trang, chụp và chỉnh ảnh chỉ trong 2 tiếng? Điều không phải ai cũng làm được. Tại sao Leo Đình Bảo làm được điều đó?

Bảo rất hay đặt ra những mục tiêu cho bản thân và rèn luyện mình. Cuộc sống nhiều lúc chỉ có một mình không ai bên cạnh hỗ trợ bạn cả. Thì việc tự lực rất quan trọng. Nếu sống có mục tiêu và thực hiện nó một mình tốt thì bạn sẽ quản lý tốt nhân sự và rút ngắn nhiều thời gian trong kinh doanh nếu có trường hợp tương đồng xảy ra.

- Leo Đình Bảo có thích cổ trang và có ý định ra mắt một bộ sưu tập về cổ trang không?

Bảo thích về cổ trang và các giá trị truyền thống lâu đời. Việc truyền tải để tạo nên một bộ sưu tập là tuỳ vào cảm xúc và cảm hứng. Có thể trong tương lai sẽ có một bộ sưu tập ứng dụng theo phong cách cổ trang. Trước mắt thì Leo Đình Bảo sẽ cho ra mắt hai bộ sưu tập mới trong năm nay. Tuy không phải cổ trang nhưng sẽ là mùi vị mới cho thời trang trong và ngoài nước.



- Tất cả sự cố gắng của bạn sẽ được đền bù bằng sự yêu mến của khán giả. Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong lúc thực hiện ý tưởng bộ ảnh Diên Hy Công Lược này là gì?

Là cạo đầu (cười). Bảo có nói vui với ekip của mình là "có khi nào anh cạo thật cho sống động không?". Ai cũng tán thành nên Bảo quyết định hóa trang (cười). Làm theo ý mọi người là Bảo phải mất thời gian đợi tóc lên lắm.




- Rất vui và hài hước. Dự định sắp tới của Leo Đình Bảo cho công ty của mình là gì? Có điều gì Leo Đình Bảo muốn gửi gắm đến khán giả yêu mến anh không?

Duy trì phát triển chi nhánh studio tại Bangkok tốt hơn nữa. Thực hiện chuyến thiện nghuyên trung thu cho trẻ em nghèo vào tháng 9. Ra mắt 2 bộ sưu tập vào tháng 10 và 12. Thực hiện một số hợp đồng lớn về hình ảnh độc quyền và trang phục thiết kế Haute Couture. Leo Đình Bảo rât vui và tự hào về tình cảm mọi người dành cho mình. Điều đó luôn trong tim Bảo, giúp Bảo thức dậy sớm mỗi ngày và làm việc hằng say hết ngày.

- Cảm ơn những chia sẻ rất chân thật và thẳng thắng của bạn. Cảm ơn Leo Đình Bảo, chúc anh có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, và ra mắt 2 bộ sưu tập thật rực rỡ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn