Được tạo bởi Blogger.

"Hướng nghiệp thời cách mạng công nghiệp 4.0": Thách thức và Cơ hội phát triển

PHONG CÁCH SAO - Theo thống kê của Google Trends, một trong những từ khóa đang được "truy lùng" ráo riết nhất hiện nay chính là 4.0 - cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (Industry 4.0).

Cuộc cách mạng công nghiệp này sẽ tác động trực tiếp tới kênh giải trí trong vài năm tới – chính là những người làm nghệ thuật hôm nay. Chúng ta sẽ chiến thắng và làm chủ robot, hay thất bại và bị chúng đào thải, phụ thuộc vào sự chuẩn bị từ lúc này.

Muốn nắm bắt vận mệnh của mình, hãy thay đổi ngay từ bây giờ.

Như bất kì một cuộc cách mạng nào khác, Industry 4.0 mang lại những cơ hội khổng lồ nếu biết tận dụng và đồng thời là thách thức bị tụt hậu và loại bỏ.

Theo các chuyên gia trong ngành giáo dục, trong thời đại mới, sẽ không còn ai quan tâm đến một tấm bằng hình thức, đến nguồn gốc xuất thân hay những mối quan hệ.

Trong tương lai, cơ hội dành cho tất cả mọi người là như nhau. Ai có thực lực, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội hơn, người đó thắng. Nếu cứ giữ lối tư duy ỷ lại, nghệ sỹ xem như tự đoán trước kết cục cho mình.

Chương trình "Hướng nghiệp thời cách mạng công nghiệp 4.0" TS Lê Thẩm Dương sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cuộc cách mạng 4.0 - thách thức và cơ hội phát triển. Đồng thời giúp các bạn chuẩn bị đầy đủ hành trang để bước vào kỷ nguyên mới.

Toàn bộ nội dung trên sẽ được truyền tải tại chương trình: EVENT 4.0 "Dominant Finance" ngày 19/8/2018 tại Trung tâm tiệc cưới số 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn