Được tạo bởi Blogger.

Hoa Khôi "Song sinh" Đại học Văn Hiến thay đổi phong cách trong bộ ảnh cá tính

PHONG CÁCH SAO - Dương Nữ Anh Thy và Nguyễn Quỳnh Trang chính là hai cô nàng xuất sắc đoạt giải Hoa khôi trường Đại học Văn Hiến.

Hoa khôi "Song sinh" Anh Thy – Quỳnh Trang.

Cả hai cùng bước vào con đường nghệ thuật, hoạt động ở trường hay công việc đều thực hiện chung và rất ăn ý. Từ đó hai người đẹp được biết đến như cặp chị em song sinh, luôn hỗ trợ nhau hoàn thành tốt công việc.

Hai nàng Hoa khôi mỗi người mang một nét riêng và cá tính đăc biệt, tuy nhiên cả hai chung mục tiêu và đam mê. Rất đam mê nghệ thuật nhưng nàng nào cũng dành thời gian cho việc học trước. Các công việc mẫu ảnh hoặc nghệ thuật đều không ưu tiên hàng đầu, đây là công việc thỏa đam mê và hỗ trợ việc học.

Anh Thy và Quỳnh Trang thường xuyên hóa thân trong hình ảnh các cô gái dịu dàng nữ tính với áo dài. Lần này quyết tâm thay đổi hình ảnh, hai cô hàng đã thực hiện bộ ảnh mang phong cách cá tính pha chút sexy.




Dương Nữ Anh Thy – Hoa khôi Đại học Văn Hiến 2016, ngoài ra cô còn đoạt giải Á khôi 2 Duyên dáng Áo dài Tp.HCM 2017, sở hữu vẻ đẹp cá tính, phong cách đa dạng, sự thay đổi và cố gắng không ngừng trong quá trình hoạt động.





Nguyễn Quỳnh Trang – Hoa khôi Đại học Văn Hiến 2017 mang nét đẹp dịu dàng, trong sáng luôn hoàn thành tốt công việc với tinh thần học hỏi.

"Chị em Thúy Kiều" – Đại học Văn Hiến. Bộ ảnh được thực hiện bởi Nhiếp ảnh gia Bầu Hưng.

Với nhan sắc, kinh nghiệm, học tập và làm việc nghiêm túc, Anh Thy – Quỳnh Trang đã trang bị cho mình những bước đệm thật vững chắc bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp hơn.

Huỳnh Như | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn