Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi chuyển giới La Lam "chặt chém" dàn mỹ nữ trên thảm đỏ bằng phong cách riêng biệt

PHONG CÁCH SAO - Tối ngày 19/8 vừa qua tại sự kiện thảm đỏ "Hào quang tỏa sáng" đã thu hút hàng trăm người đẹp Hà Thành đến tham dự. Trong sự kiện diễn ra đêm Chung kết Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2018, Hoa khôi chuyển giới La Lam lựa chọn cho mình bộ cánh mang màu sắc riêng biệt.

Dàn mỹ nữ Hà thành tham dự sự kiện.

Khi nhắc đến sự kiện hay thảm đỏ chúng ta nghĩ đến ngay những bóng hồng xinh đẹp bên những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy. Dàn người đẹp tại Hà Thành nô nức kéo đến tham dự đêm Chung kết Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2018, ai ai cũng lựa chọn cho mình những chiếc đầm dạ hội sang trọng. Trái ngược với hình ảnh quen thuộc đó, người đẹp La Lam lựa chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản nhưng khác biệt, tinh tế "chặt đẹp" được nhiều người đẹp tham dự.

Hoa khôi Chuyển giới La Lam xuất hiện trong bộ đồ màu trắng.

Diện trên mình chiếc áo sơ mi trắng không mấy xa lạ, cộng với chiếc quần âu màu trắng, cô nàng khéo léo lựa chọn thắt lưng bản to đen để khoe vòng eo 60cm của mình. Điểm nhấn vào chiếc mũ tạo cho cô nàng một hình ảnh mạnh mẽ cá tính nhưng cũng đầy quyền lực.

Với điểm nhấn là chiếc thắt lưng giúp cô nàng khoe khéo vòng eo thon gọn.

Được biết, La Lam đảm nhiệm vai trò giám khảo trong cuộc thi. Với thần sắc rạng rỡ của mình, người đẹp luôn biết cách đưa mình nổi bật dù ở bất kỳ vị trí nào. Hoa khôi La Lam xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa khôi Chuyển giới Sắc đẹp Hội tụ 2016 được tổ chức tại Ninh Bình. Sau khi đăng quang, cô nàng 23 tuổi đã luôn cố gắng thực hiện tốt hình ảnh của mình và đưa hình ảnh người chuyển giới Việt Nam đến gần hơn với công chúng.

Hoa khôi La Lam đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2018.

Theo như thông tin từ phía công ty quản lý người đẹp cho biết, hiện tại Hoa khôi La Lam đang đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng Chuyển giới 2018. Với kinh nghiệm dày dặn vốn có, người đẹp hứa hẹn sẽ góp phần tiếp sức cho các thí sinh chuyển giới làm đẹp hơn từ ngoại hình lẫn nhân cách. Và đặc biệt cô nàng còn sáng lập ra đơn vị huấn luyện catwalk Authentic Model nhằm hướng dẫn cho các bạn trẻ những kỹ năng catwalk bài bản nhất có thể.

Người đẹp toát lên thần sắc rạng rỡ riêng của mình.

Có thể thấy hoa khôi chuyển giới La Lam đang dần khẳng định phong cách thời trang thảm đỏ không "đụng ai" của mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn