Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Linh Huỳnh đầy tự tin khi làm giám khảo cùng Mr Đàm

PHONG CÁCH SAO - "Bước chân thiên thần" là một cuộc thi lớn với quy mô hoành tráng và sự đầu tư kỹ lưỡng khi Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh sẽ vinh dự đồng hành cùng chương trình trong vị trí giám khảo.

Hoa hậu Linh Huỳnh đầy tự tin khi làm giám khảo cùng Mr Đàm.

Hoa hậu Linh Huỳnh cùng với Mr Đàm, các Hoa hậu và Nghệ sĩ danh tiếng về vùng đất kinh thành xứ Huế để cùng tìm ra Quán quân của Chương trình tìm kiếm tài năng nhí với tên gọi "Bước chân thiên thần" vào ngày 25/8 tới.



Chia sẻ của Hoa hậu Nhân ái Châu Á Linh Huỳnh về vị trí của mình trong đêm chung kết, cô cho biết đang cảm thấy hào hứng cho vị trí giám khảo của mình trong đêm chung kết nhưng cũng đang tạo nhiều áp lực cho Linh Huỳnh vì khi nhận được danh sách công bố từ Ban tổ chức, rất nhiều Sao hạng A cùng các nghệ sĩ lớn trong cả nước cùng cô trong vị trí giám khảo.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng nhí triển vọng, góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Áp lực vì phải nhận xét đúng chuyên môn đã có và nhận xét thật chuyên sâu nhưng nhẹ nhàng vì đây là các tài năng nhí nên phải tránh sự tổn thương cho các bé khi nói về phần thi. Xung quanh là các đàn anh nên Linh Huỳnh mong muốn sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm cho bản thân khi nghe các nhận xét của các vị gám khảo khác. Hy vọng là Linh Huỳnh sẽ tỏa sáng từ phong thái đến hình ảnh.




Hiện Linh Huỳnh đang có nhiều dự án trong thời gian ngắn sẽ được bật mí sớm. Cùng chúc cho Linh Huỳnh thành công và tự tin cho vị trí lần này của mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn