Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích trở thành Đại sứ nhân ái của "Hành trình Kết nối yêu thương"

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Châu Ngọc Bích nhận lời mời làm Đại sứ chương trình "Hành trình Kết nối yêu thương" tại Tp.HCM.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích trở thành Đại sứ nhân ái của "Hành trình Kết nối yêu thương".

Hoa hậu Châu Ngọc Bích - Tân Đại sứ của chương trình "Hành trình Kết nối yêu thương" tại Tp.HCM xuất hiện với hình ảnh giản dị và gần gũi với trang phục áo dài truyền thống. Được biết, đây là hoạt động xã hội mà cô thấy vô cùng ý nghĩa và lan tỏa tình thần nhân ái đến cộng đồng và thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng, mang lại niềm tin trong cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn.


Tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 gây ấn tượng mạnh với nhan sắc vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng và đài các của tà áo dài được tô điểm thêm bởi phong cách trang điểm trong veo cùng mái tóc dài nữ tính.


Trong tà áo dịu dàng với màu sắc trang nhã, Hoa hậu Châu Ngọc Bích khoe nhan sắc rạng rỡ của mình khiến khán giả thích thú. Cô không sắc sảo hay lạnh lùng như khi xuất hiện tại các sự kiện mà lại là sự giản dị, nền nã và thuần khiết của thiếu nữ xưa.


Khác với vẻ đẹp lộng lẫy khi diện những trang phục váy đuôi cá gợi cảm tham gia sự kiện, Châu Ngọc Bích cho khán giả thấy được sự nền nã, dịu dàng của mình khi diện trang phục áo dài truyền thống.


Như vậy, với vai trò là Đại sứ "Hành trình Kết nối yêu thương" tại Tp.HCM, Hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ đồng hành xuyên suốt trong các hoạt động thiện nguyện của chương trình. Tin rằng, chính vẻ đẹp và lòng nhân ái của cô cùng chuỗi chương trình ý nghĩa "Kết nối yêu thương" sẽ hòa quyện với nhau để tiếp tục truyền cảm hứng đến với những hoàn cảnh khó khăn và mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội.


"Hành trình Kết nối yêu thương" sẽ đến với các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những tấm lòng nhân ái đóng góp, dù nhỏ, để cùng tạo nên một giá trị lớn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn