Được tạo bởi Blogger.

"Hé lộ" dàn Ban giám khảo casting Miss Sexy Model và thành viên "bí ẩn" cuối cùng

PHONG CÁCH SAO - Cuộc thi Miss Sexy Model là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam tổ chức khai thác riêng về yếu tố sexy dành cho người mẫu và hotface.

"Hé lộ" dàn Ban giám khảo casting Miss Sexy Model và thành viên "bí ẩn" cuối cùng.

Đây sẽ là sân chơi lớn, bổ ích để giúp những thí sinh đang là người mẫu, hotface theo phong cách sexy được thể hiện bản thân của mình cũng như nhận được những sự đóng góp. Vì thế, thành phần Ban giám khảo và các chuyên gia trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi rất quan trọng để giúp thí sinh phát triển năng lực trên con đường hoạt động của mình.

Và đây cũng sẽ là cơ hội cho những doanh nghiệp tìm kiếm được những gương mặt đại diện hoặc người mẫu quảng cáo phù hợp cho sản phẩm dịch vụ của mình. Cũng chính những điều đó mà cuộc thi nhận được sự qua tâm của đông đảo thí sinh trên khắp cả nước.

Để có được một cuộc thi chất lượng và thành công, Miss Sexy Model sẽ thực hiện 02 lần lựa chọn bao gồm: Online và Casting trực tiếp.

Vòng thi Casting trực tiếp sẽ được diễn ra vào ngày 25/08/2018 tới đây tại Trung tâm Sài Gòn Dance, Gò Vấp với thành phần Ban giám khảo gồm 05 thành viên:

Ông Phạm Quốc Nam - Trưởng Ban tổ chức – Giám đốc Công ty Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media.

Ông Nguyễn Thông – Giám đốc truyền thông.

Doanh nhân Phương Nhã Trúc - Hoa khôi Thân thiện Duyên dáng Doanh nhân Việt.

Chuyên gia Makeup Đinh Phát.

Và ngoài yếu tố hồi hộp chờ đợi kết quả của các thí sinh tham gia vòng Casting trực tiếp, điều mà mọi người quan tâm đến cuộc thi chính là thành viên "bí ẩn" cuối cùng của thành phần Ban giám khảo Miss Sexy Model sẽ là ai?

Hãy cùng dõi theo từng ngày cuộc thi Miss Sexy Model để nhận được những điều bất ngờ thú vị.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn