Được tạo bởi Blogger.

Đêm nhạc từ thiện "Cuộc đời bá đạo" thành công tốt đẹp hỗ trợ diễn viên Mai Phương và Lê Bình.

PHONG CÁCH SAO - Toàn bộ số tiền quyên góp được trong đêm nhạc sẽ chuyển trực tiếp đến bệnh viện diễn viên Mai Phương và diễn viên Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư.

Đêm nhạc từ thiện "Cuộc đời bá đạo" thành công tốt đẹp hỗ trợ diễn viên Mai Phương và Lê Bình.

Tối ngày 29/8 vừa qua, đêm nhạc với chủ đề "Cuộc đời bá đạo 1" gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương & diễn viên Lê Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Công ty truyền thông Vua mạng xã hội của A Tuân cùng phối hợp thực hiện với sân khấu Trống Đồng dành tặng trọn vẹn đêm nhạc gây quỹ đầy ý nghĩa với sự góp mặt của những ca sỹ tên tuổi như: ca sỹ Quang Hà, Lâm Hùng, Chu Bin, Don Nguyễn, Huỳnh Ngọc My, Lâm Triệu Minh, Sara Luu, V.O.X, cặp ca sỹ Thanh Hằng + Thanh Hà, bé Bảo An, diễn viên điện ảnh Hiền Trang (diễn viên phim Cổng mặt trời đóng chung Mai Phương),... cùng đông đảo giới truyền thông, nhãn hàng, doang nghiệp, những người yêu mến nghệ thuật, giàu lòng nhân ái.




Nghệ sỹ biểu diễn nghệ thuật trong đêm không những không nhận cát-sê mà còn gửi gắm cả tấm lòng bởi tất cả các nghệ sỹ đều chuẩn bị những bản hòa âm hay nhất cho phần biểu diễn của mình. Những bài hát hit, sự chỉnh chu trong từng tiết mục, quyên góp thêm tiền từ nghệ sỹ. Điểm nhấn của chương trình bất ngờ có thêm màn đấu giá sản phẩm smartphone và nhận lại hơn cả mong đợi của nghệ sỹ Lâm Hùng, A Tuân trước những nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, và sự chia sẻ về liệu trình chữa trị hiểu quả ung thư bằng liệu pháp tự nhiên từ tế bào gốc hiệu quả và không gây hại như xạ trị đến từ bác sỹ thẩm mỹ Xuân Trường.








Chương trình đêm nhạc "Cuộc đời bá đạo" là chuỗi đêm nhạc được tổ chức định kỳ nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội trên toàn quốc. Chỉ cần các bạn gửi những câu chuyện, những mảnh đời bất hạnh về địa chỉ email: ongtrummangxahoi.atuan@gmail.com của A Tuân. Quỹ "Cuộc đời bá đạo" sẽ được trích tiền trong tổng số 3 công ty của A Tuân. Có thể nói, "Cuộc đời bá đạo" dù là chương trình gây quỹ từ thiện nhưng A Tuân cùng rất nhiều anh em đồng nghiệp làm nên một đêm nhạc chất lượng, nghệ thuật, đẳng cấp nhằm giúp đỡ đồng nghiệp diễn viên Mai Phương và Lê Bình. Đêm nhạc ngoài sự hỗ trợ của sân khấu Trống Đồng không thể không nhắc đến công ty Tân Hiệp Phát, công ty Hoàng Linh Biotech, bạn bè A Tuân ủng hộ như: anh Liêm Trịnh ủng hộ 50 triệu, anh Cường 32 triệu đồng,...





Tồng đạo diễn: A Tuân
Đạo diễn: Kevin Thái
Trợ lý TĐD: Vinh Gấu, Trung Hiếu Mowo
Chủ nhiệm: Trương Quỳnh Trang, Trần Cẩm Tiên
Biên tập: Nguyễn Anh Quân
Thư ký: Ngọc Trâm

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn