Được tạo bởi Blogger.

Cặp đôi Harry Lu - Midu tình tứ ngày ra mắt phim Tôi Là Lụa

PHONG CÁCH SAO - Tối qua, 25/8 đã diễn ra sự kiện công chiếu phim Tôi Là Lụa với sự tham gia của đông đảo Sao Việt, trong đó có cặp đôi diễn viên được mong chờ nhất Harry Lu - Midu.

Cặp đôi Harry Lu - Midu tình tứ ngày ra mắt phim Tôi Là Lụa.

Sau thành công rực rỡ của phim ngắn đầu tay "Để Hường Tính", người hâm mộ đang rất háo hức thưởng thức tác phẩm điện ảnh mới được nhào nặn bởi bàn tay tài hoa của đạo diễn Lương Nguyễn.

Harry Lu, Midu và đạo diễn Lương Nguyễn.

Đạo diễn Lương Nguyễn trao hoa cho các diễn viên trong phim.

Buổi công chiếu Tôi Là Lụa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong không khí vui nhộn và náo nhiệt. Với sự tham gia của các diễn viên trong phim gồm Harry Lu, Midu, Hoàng Mập, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ cùng dàn Sao đắt giá của làng giải trí Việt như: Thanh Thức, Hùng Thuận, Hoàng Anh, Minh Anh, Phương Hằng, Anh Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Rapper, Triệu Ái Vy, Nhóm Lip B,...

Hoàng Mập.

Hoàng Anh.

Minh Anh.

Với hy vọng, "đứa con tinh thần" này có thể trở thành những thước phim tình cảm và hài hước dành cho khán giả trong năm 2018, đạo diễn Lương Nguyễn chia sẻ: "Làm phim đối với tôi giờ là đam mê và tâm huyết. Với phim đầu tay Để Hường Tính lần trước, tôi nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, những nhà chuyên môn. Đó là động lực rất lớn để tôi thực hiện tiếp phim Tôi Là Lụa. Đây là bước chuẩn bị kỹ trước khi thực hiện phim điện ảnh chiếu rạp. Lúc đó tôi và toàn bộ ê kip luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng trong thị trường phim Việt cạnh tranh như hiện nay".

Hùng Thuận.

Hoàng Rapper.

Harry Lu đảm nhiệm vai nam chính phim ngắn Tôi Là Lụa mang đề tài tình yêu. Với gương mặt đã trở lại "nguyên trạng" điển trai như xưa, Harry Lu được dự đoán sẽ đưa tên tuổi của mình "sốt" trở lại. Trong dự án mới này, Harry Lu vào vai một ngôi sao thần tượng hàng đầu Châu Á, vô tình vướng vào câu chuyện tình rắc rối với một thiếu nữ có ngoại hình xấu xí tên Lụa. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau 1 năm tạm dừng công việc vì tai nạn giao thông.


Diễn viên chính Midu.

Là điểm nhấn của phim, Midu mang đến sự đột phá trong diễn xuất của nữ diễn viên khi hoá thân thành Lụa có một thân hình quá khổ, mập mạp dường như hoàn toàn đối lập với tâm hồn ngây thơ, trong sáng và ngọn lửa cháy hết mình với tuổi trẻ trong cô.

Lụa mồ côi cha từ nhỏ và sống cùng mẹ trong một ngôi nhà cấp 4 tuềnh toàng. Mỗi ngày đều đặn cô luôn tươi cười và hạnh phúc với công việc là một nhân viên marketing của tập đoàn công ty, trực thuộc team Thành Râu (Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ).

Gia đình Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ.


Chính thân hình 3x cộng với sự vụng về, ngây ngô và chân thật của Lụa đã khiến cô luôn "lọt vào tầm ngắm" của người Sếp hài hước nhưng khó tính này. Mọi thứ sẽ "không có gì để nói" cho đến khi có sự xuất hiện của Harry - một ngôi sao hàng đầu Châu Á được tập đoàn công ty mời về hợp tác trong một dự án lớn của công ty. Sự ân cần, nhỏ nhẹ của Harry đã khiến Lụa "mơ tưởng" và để cho con tim mình "tự do nhảy múa".


Phim ngắn Tôi Là Lụa - I'm Lua.

Cuộc sống đúng là chuỗi "phép nhiệm mầu" khi xuất hiện thỏi son kì lạ có khả năng biến xấu thành đẹp, chuyển trắng thành đen. Và lạ thay, Lụa lại chính là người "vô tình" sở hữu nó. Chẳng ai ngờ có một ngày cô Lụa lại đẹp như tiên và trở thành tâm điểm của cả vũ trụ mỗi khi kéo thỏi son này lên môi. Điều này đã mang đến cho Lụa cùng lúc cả sự thăng hoa trong cuộc sống kèm theo đó là chuỗi những ngày rắc rối.

Vợ chồng Anh Tâm - Phương Hằng và diễn viên Hoàng Mập.

Nhóm Lip B.

Midu chia sẻ: "Cảnh khó nhất là phân đoạn nhân vật của tôi hôn Harry ở cuối phim. Nói thật tôi phải thả lỏng tâm lý để có cảm xúc thể hiện cảnh này. Tuy nhiên, đạo diễn Lương Nguyễn cứ than phiền diễn xuất của chúng tôi chưa mùi, thiếu tình cảm, tư thế hôn cũng không đẹp nên phải làm lại nhiều lần. Tuy chỉ có vài giây ngắn ngủi nhưng tôi và Harry phải mất 1 ngày trời để quay cảnh này. Cứ sau mỗi cảnh hôn chúng tôi phải dùng kẹo ngậm cho thơm miệng".



Cặp vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem bởi nét diễn tưng tửng. Sự bắt nhịp ăn ý trong diễn xuất giúp cặp vợ chồng này trở thành điểm sáng của phim. "Tôi Là Lụa" là sự pha trộn giữa các yếu tố tình cảm, hài hước. Tất cả được trải đều khéo léo trong một cốt truyện đầy bất ngờ và hấp dẫn đến phút cuối cùng. Phim chính thức được phát hành online trên kênh Youtube từ ngày 25/8/2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn