Được tạo bởi Blogger.

Ấn tượng Lễ trao giải thưởng văn học Sunflower 2018

PHONG CÁCH SAO - Mỗi năm một lần công ty cổ phần sách và truyền thông Sunflower lại tổ chức cuộc bình chọn giải thưởng Văn học dành cho những ấn phẩm đã ra mắt trong năm 2018.

Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh - Tổng Giám đốc Sunflower trao giải Yêu thích nhất cho tác giả Bùi Thanh Hà (Hà Nội).

Các tác giả ở khắp mọi miền tổ quốc đã gửi sách về tham gia cuộc bình chọn. Ban giám khảo chấm dựa trên chất lượng tác phẩm, hiệu ứng truyền thông và lượt bình chọn của độc giả. Hàng trăm tác giả đã có một cuộc đua ngoạn mục để giành được giải thưởng Văn học năm 2018.

Ngày 26/8 vừa qua tại Nhà hát tuổi trẻ, Sunflower đã tổ chức lễ trao giải long trọng và ấm cúng. Ông Lưu Hồng Quang (Vụ trưởng vụ thi đua và khen thưởng văn phòng chủ tịch nước) đã trực tiếp lên sân khấu trao giải cho các tác giả.

Ông Lưu Hồng Quang - Vụ trưởng vụ khen thưởng và thi đua Văn phòng chủ tịch nước trao giải
Sáng tác cho thiếu nhi xuất sắc nhất cho cậu bé thần đồng 12 tuổi Nguyễn Như Khôi. 

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Hoàng Thủy trao giải Xuất sắc nhất cho tác giả Phạm Hoàng Tuyên (Bến Tre).

Bông hoa Người tốt việc tốt Thanh Maika trao giải Nhì cho tác giả Phạm Thị Phương Thảo (Hà Nội).

Bà Vũ Thị Mai Hoa - Chủ tịch HĐQT Sunflower chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh trao giải Ba cho tác giả Lưu Thị Phụng (Bắc Giang).

Ông Nguyễn Trọng Hiệp - Chủ tịch HĐQT Sunflower Hà Nội trao giải Tư cho tác giả Lan Thanh (Hà Nội).

600 người đến tham dự lễ trao giải thưởng văn học Sunflower.

NSND Trung Đức và NSND Thu Hiền.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng: NSND Thu Hiền, NSND Trung Đức, NSND Lệ Ngọc, NSND Vương Duy Biên, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Hoàng Thủy, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017 Dương Ngọc Ánh,…

Giải Triển vọng trao cho tác giả Hàn Vi, Vũ Hải có mặt tại chương trình.

Lễ trao giải thưởng Văn học của Sunflower nhằm tôn vinh thơ ca. Sunflower đã tạo nên một sân chơi công tâm và đầy ắp tính nhân văn dành cho những người đam mê văn chương khắp mọi miền tổ quốc. Chỉ mới 3 năm tuổi nhưng Sunflower đã liên tục có những chương trình sự kiện lớn mang tầm quốc gia, tổ chức những cuộc thi văn chương thu hút hàng ngàn người tham dự. Đến với Sunflower, các tác giả được thỏa sức sáng tạo, kết nối thêm tình bạn tình thơ, được tôn vinh tại những sân khấu lớn. Sunflower đã đưa thơ vào nhà hát, tạo nên tiếng vang và để lại dấu ấn trong lòng người yêu thơ.

Thái Minh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn