Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thanh Trang nhận lời làm giám khảo Hoa hậu các quốc gia 2018

PHONG CÁCH SAO - Sau gần 1 năm đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang chính thức được Ban tổ chức mời vào hàng ghế giám khảo để tìm kiếm Tân Hoa hậu các quốc gia 2018.

Á hậu Thanh Trang khoe vẻ quyến rũ sắc đỏ nổi bật.

Đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2017 (Miss All Nations 2017) Thanh Trang xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 sau nhiều năm Việt Nam trắng tay liên tiếp tại đấu trường nhan sắc này. Với bệ phóng thành tích đó, Thanh Trang đã có 1 năm đáng nhớ khi đương nhiệm cùng Top 3 cũng như có nhiều bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Nhận thấy được sự phát triển và trân trọng danh hiệu Á hậu các quốc gia 2017, Ban tổ chức đã có lời mời Thanh Trang ngồi vị trí giám khảo Hoa hậu các quốc gia 2018. Đây là điều bất ngờ mà người đẹp không nghĩ có thể xảy ra bởi trước đó đa phần chỉ có ngôi vị hoa hậu mới có cơ hội lớn lao này.

Á hậu Thanh Trang.

Khoảng giữa tháng 8, theo lời mời của Ban tổ chức, Á hậu Thanh Trang sẽ bay sang Trung Quốc để tham dự họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2018. Các hoạt động quảng bá cuộc thi sẽ bắt đầu từ đây cho đến đêm chung kết vào tháng 12/2018.

Thanh Trang được biết đến với danh hiệu "Người dẹp siêu vòng 3" khi sở hữu vòng 3 tự nhiên lên tới 100cm.

Người đẹp khoe nhan sắc kiêu kỳ trong sắc đỏ cùng với vương miện danh giá.


Chia sẻ về vị trí giám khảo Hoa hậu các quốc gia 2018, Thanh Trang nói: "Trang rất bất ngờ và hạnh phúc vì không nghĩ mình có được cơ hội đồng hành cùng Ban tổ chức và nhất là được làm giám khảo góp sức tìm kiếm tân hoa hậu. Trang sẽ gặp Ban tổ chức trong vài ngày tới để hiểu rõ hơn về tiêu chí chấm thi, chọn người xứng đáng.

Danh hiệu Á hậu các quốc gia 2017 đã thay đổi cuộc sống khá bế tắc của Trang rất nhiều. Trang được chú ý nhiều hơn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và nhiều show diễn hơn. Dù năm nay đại diện Việt Nam có là ai, Thanh Trang vẫn hết mình chia sẻ kinh nghiệm cũng như hỗ trợ bạn trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra".

Minh Anh | Theo Motthegioi
Ảnh: Nguyen Bao Le
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn