Được tạo bởi Blogger.

Từ hotgirl game Đột Kích đến diễn viên truyền hình, Liên Tít tiếp tục khuấy đảo "Nóng cùng World Cup 2018"

PHONG CÁCH SAO - Để có được Liên Tít như hiện tại, ít ai ngờ cô nàng này từng là 1 hotgirl bước ra từ game Đột Kích, sau đó bén duyên, cô chuyển sang thành một diễn viên thực thụ được công chúng đón nhận khá nồng nhiệt.

Từ hotgirl game Đột Kích đến diễn viên truyền hình, Liên Tít tiếp tục khuấy đảo "Nóng cùng World Cup 2018".

Bước chân vào làng giải trí với vai trò là hotgirl game Đột Kích, 5 năm trước Liên Tít là cái tên cực hot trong công đồng game ở Việt Nam. Cô còn là thành viên của Clan "Genius Gaming" - đây là Clan gạo cội đứng Top tại Việt Nam và có thành tích cực khủng. Liên Tít từng đoạt giải 3 "Miss Đột Kích 2013", hình ảnh cô xuất hiện phủ song trên các mặt báo game thời ấy.




Cô nàng hotgirl game thủ ngày ấy nay đã trưởng thành hơn rất nhiều và đang theo đuổi hình ảnh một diễn viên chuyên nghiệp. Hiện tại cô đang được chú ý với vai diễn Liên trong phim truyền hình "Quỳnh búp bê", một bộ phim nói về đề tài gái mại dâm. Phim phát sóng với những cảnh nóng táo bạo, gây nhiều tranh cãi. Đây là bộ phim cực hot của đạo diễn Mai Hồng Phong với dàn diễn viên khá hot như: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương,…



Ngay điểm nóng hiện tại, Liên Tít là 1 trong 32 cô gái xinh đẹp đồng hành cùng các đội bóng trong mùa World Cup 2018. Cô nàng 9x đại diện cho đội Mexico trong chương trình "Nóng cùng World Cup" của VTV. Được biết cô tên thật là Lê Hồng Liên, biệt danh Liên Tít, sinh năm 1993 đến từ Tp. Nam Định.



Quốc Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn