Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 "nóng" cùng Bikini

PHONG CÁCH SAO - Thông qua phần chụp ảnh trang phục Bikini, các thí sinh có dịp phô diễn vẻ đẹp hình thể, sự tự tin, năng động một cách chuyên nghiệp nhất.

Thí sinh Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 "nóng" cùng Bikini.

Top 15 thí sinh gồm: Nguyễn Thị Diệu Hiền, Lê Thị Kiều Nhung, Phan Thị Thanh, Thái Thị Hoa, Mai Thị Ngọc Hiệp, Bùi Thị Thu Thuỷ, Nguyễn Thị Bảo Châu, Vũ Thị Lan Anh, Vũ Huyền Trang, Nguyễn Thuỵ Thuý An, Huỳnh Thị Phương Thảo, Võ Thanh Tâm, Nguyễn Phạm Hồng Nhung, Dương Xuân Tiên và Nguyễn Thị Hằng Nga đã có phần chụp ảnh với Bikini nóng bỏng tại khu resort 5 sao Avani Pattaya Resort & Spa.



Có những thí sinh đã thể hiện thật tuyệt vời những chỉ số hình thể đẹp như: Lê Thị Kiều Nhung, Phan Thị Thanh, Thái Thị Hoa, Mai Thị Ngọc Hiệp, Nguyễn Thị Hằng Nga,...

Với phần thể hiện Bikini, ban giám khảo có lẽ cũng đã tìm ra được những gương mặt có hình thể đẹp nhất cũng như tác phong chuyên nghiệp trong phần thể hiện.




Bùi Thị Thu Thủy.

Dương Xuân Tiên.

Lê Thị Kiều Nhung.

Mai Thị Ngọc Hiệp.

Nguyễn Phạm Hồng Nhung.

Nguyễn Thị Hằng Nga.

Vũ Thị Lan Anh.

Vũ Huyền Trang.

Võ Thanh Tâm.

Nguyễn Thụy Thuý An.

Thái Thị Hoa.

Phan Thị Thanh.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đêm 26/7, tổng đạo diễn chương trình là Lê Việt, người được giao trọng trách phụ trách phần MC hai thứ tiếng Anh – Việt là MC Trường Giang cùng một MC nữ của Thái Lan. Ban giám khảo là những tên tuổi rất có kinh nghiệm để chọn ra hoa hậu xứng đáng nhất như MC Phan Anh, ca sĩ Nguyên Vũ,... hứa hẹn sẽ là một đêm tranh tài nhiều thú vị, lẫn bất ngờ để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Duy Sâu - Võ Sĩ Điều
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn