Được tạo bởi Blogger.

Phương Hằng bày kế đánh ghen và nhận cái kết bất ngờ

PHONG CÁCH SAO - Trái ngược hình tượng trong phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ", Phương Hằng - diễn viên đảm nhận vai em út Ngọc Minh lại gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo và quyến rũ ngoài đời.

Phương Hằng bày kế đánh ghen và nhận cái kết bất ngờ.

Khai thác đề tài gia đình quen thuộc với khán giả Việt, nhưng ngay từ khi lên sóng, "Gạo nếp gạo tẻ" đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng. Với nội dung xoay quanh gia đình ông Vương - bà Mai, bộ phim liên tiếp đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau bằng những tình huống vô cùng tréo ngoe.



Đảm nhận vai con gái út của ông Vương - bà Mai, Phương Hằng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Trái ngược chị cả Hương chịu thương chịu khó hay chị hai Hân chỉ biết coi trọng vật chất, nhân vật Minh Ngọc chiếm trọn cảm tình khán giả với tính cách nhắng nhít và luôn coi trọng gia đình. Thông qua vai diễn này, khả năng hoá thân của Phương Hằng cũng được đông đảo người hâm mộ đánh giá cao.



Trong tập 32, cặp đôi Minh (Phương Hằng) - Nhân (Tuấn Phạm) tiếp tục "ghi điểm" với khán giả bằng những phân đoạn hài hước, đáng yêu. Không cam lòng khi Nhân chỉ giới thiệu mình là bạn trước mặt người khác, Minh tìm đến chú Quang (Ngọc Thuận) để hỏi ý kiến. Chú Quang gợi ý rằng Minh nên tìm cách làm cho Nhân ghen! Thế là cô nàng nhanh chóng bày kế: giả vờ gặp gỡ một chàng trai khác để thu hút sự chú ý của Nhân. Kế hoạch của Minh đã diễn ra tốt đẹp, khi Nhân đã nắm tay cô công khai với "cả thế giới" rằng họ là một cặp.


Bên cạnh đó, phim còn gay cấn, hấp dẫn đến tận phút cuối, khi Minh để lộ với Hân chuyện Công ngoại tình và đòi ly dị với Hương cho bằng được. Quá tức giận, Hân đã kéo cô em út đến "dằn mặt" kẻ đã giật chồng chị gái của mình. Một lần nữa, thái độ trơ trẽn của Nhi khiến cho khán giả phải điên tiết. Không những không xấu hổ khi làm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, Nhi còn ngang nhiên thách thức: "Tôi đâu có giam, tôi cũng đâu có trói. Mấy người muốn bắt anh ấy đi, hay cấm anh ấy quay lại đây thì cứ tự nhiên!". Nhi cũng khẳng định sẽ không buông tay Công.


Kết thúc tập phim, những khán giả bức xúc cho Hương đã được hả lòng hả dạ khi chứng kiến Hân ra tay "trừng trị" cô nhân tình trơ trẽn Nhi. Hân đã mạnh tay hất cốc nước và bạt tai Nhi, kèm theo lời cảnh cáo: "Nếu như lần sau cô còn dám phá hoại gia đình chị Hai tôi, không chỉ tạt nước không đâu mà chuyện gì tôi cũng dám làm!". Chưa bao giờ sự đanh đá, dữ dằn của Hân lại trở nên đáng yêu đến thế! Khán giả không khỏi nhạc nhiên và cảm động khi một cô nàng Hân vốn ích kỷ, chỉ biết sống cho bản thân lại chủ động bảo vệ chị ruột của mình.


Nếu như trong phim, nhân vật Minh Ngọc của Phương Hằng có tạo hình khá "ngố tàu" với mái tóc xoăn tít, cặp kính cận to đùng thì ngoài đời, nữ diễn viên lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và sắc sảo. Ít ai biết, Phương Hằng sinh năm 1989. Dù gần bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung khiến dân mạng không khỏi ghen tị.


Đầu năm 2017, Phương Hằng gây chú ý khi lên xe hoa với ca sĩ Anh Tâm sau một năm hẹn hò. Thời điểm ấy, người đẹp thừa nhận cô hâm mộ ông xã từ ngày học cấp ba. Lúc đó, Anh Tâm cùng công ty với Minh Hằng và nổi tiếng nhờ bản hit "Cuộc tình tan vỡ". Trước khi chính thức về chung một nhà, chuyện tình của cặp đôi cũng được hai bên gia đình hết mực ủng hộ.

Hiện tại, cả hai đang tập trung cho sự nghiệp trước rồi mới tính đến chuyện có em bé.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn