Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Quỳnh Như thừa hưởng những điều tốt nhất từ Mẹ

PHONG CÁCH SAO - Quỳnh Như hiện đang là sinh viên năm cuối trường Múa, và bước chân vào con đường kinh doanh từ rất sớm. Hiện cô đang kinh doanh chuỗi Spa Như Trang.

Người đẹp Quỳnh Như thừa hưởng những điều tốt nhất từ Mẹ.

Để thành công như hôm nay, Quỳnh Như đã nhận được sự giáo dục nghiêm khắc từ gia đình và đặc biệt là sự dạy dỗ của Mẹ. Quỳnh Như được nhận xét là bản sao của Mẹ từ ngoại hình đến tính cách. Nét đẹp trong sáng, dịu dàng, tính cách mạnh mẽ, kiên cường và tự lập.

Quỳnh Như thừa hưởng nét đẹp dịu dàng từ Mẹ Mỹ Nhung.

Quỳnh Như chia sẻ: "Khi tuổi mới lớn, tôi có chút nổi loạn, chỉ thích làm theo sở thích và suy nghĩ rất trẻ con. Và Mẹ luôn là người bên cạnh chỉ bảo, dạy dỗ tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Tôi rất ngưỡng mộ Mẹ, dường như Mẹ luôn có sức mạnh cứng rắn, kiên cường để bảo vệ trước mọi điều khó khăn trong cuộc sống".

Mẹ của Quỳnh Như rất trẻ và rất thành công.

Đối với Quỳnh Như, Mẹ là thần tượng để cô học hỏi và cố gắng. Mẹ là bạn, là tri kỷ cả trong công việc, cuộc sống hay chuyện tình cảm. Cô không thể giấu Mẹ điều gì bởi vì Mẹ rất sâu sắc.

Mẹ Mỹ Nhung và người đẹp Quỳnh Như.

Sinh ra trong gia đình không khá giả, để mong con mình có cuộc sống tốt hơn, Mẹ cô đã từ hai bàn tay trắng gây dựng nên sự nghiệp. Sự dạy dỗ, kinh nghiệm và bản lĩnh Mẹ đã truyền đạt cho Quỳnh Như và để cô bước vào con đường kinh doanh từ rất sớm và Mẹ luôn dõi theo Như để định hướng hoặc giúp cô đứng lên sau mỗi lần vấp ngã.




Người đẹp Quỳnh Như trong bộ ảnh mới nhất.

Quỳnh Như khẳng định: "Bây giờ, cuộc sống không có điều gì làm tôi đau lòng hay khó giải quyết, ngoại trừ việc làm Mẹ tôi buồn. Chỉ cần Mẹ nói không tốt, tôi sẽ suy nghĩ lại cho dù việc đó là gì. Và một quan điểm rằng tôi sẽ dành tất cả niềm vui và sự tôn trọng cho Mẹ, cho người luôn tạo ra cho tôi những phép màu".

Người đẹp Quỳnh Như quyết tâm thành công và đứng vững trong xã hội, để mẹ tự hào và hạnh phúc hơn.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Nhiếp ảnh gia Bầu Hưng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn