Được tạo bởi Blogger.

Ngắm nhan sắc đẹp như tượng tạc của diễn viên hotgirl Trâm Anh

PHONG CÁCH SAO - Trong loạt ảnh mới, "búp bê" Trâm Anh khoe vẻ đẹp như tượng tạc cùng thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng bốc lửa với trang phục của NTK Trần Dexnol.

Ngắm nhan sắc đẹp như tượng tạc của diễn viên hotgirl Trâm Anh.

Trâm Anh tên đầy đủ là Lương Thị Trâm Anh, cô nàng sinh năm 1998 và cao 1m63. Hoạt động nghệ thuật khá sớm nhờ vẻ đẹp đặc biệt, Trâm Anh dắt lưng khá nhiều vai diễn phim ảnh, MV, TVC quảng cáo.

Không có lợi thế chiều cao thế nhưng Trâm Anh sở hữu gương mặt đặc biệt với vẻ lai Tây xinh đẹp hiếm có. Chính vì vậy, nữ diễn viên luôn bị nhận nhầm là con lai hoặc người ngoại quốc. Tuy vậy, gương mặt lạ cũng mở ra cho Trâm Anh nhiều cơ hội hơn trong nghệ thuật.



Trâm Anh từng gây chú ý khi dính tin đồn tình cảm với diễn viên hài Anh Đức sau khi tham gia MV của nam diễn viên cũng như được Anh Đức post hình ảnh tình tứ lên facebook cá nhân đúng ngày Valentine năm 2017 và tháp tùng Trâm Anh đi casting The Face 2017. Sau hơn 1 năm im lặng, Trâm Anh cho biết, thực ra mối quan hệ của cả 2 chỉ là anh em tốt và có hỗ trợ hợp tác với nhau trong công việc mà thôi chứ không phải tin đồn tình cảm như báo chí nghi vấn. Cô cho biết, mình học hỏi được ở diễn viên Anh Đức rất nhiều và được anh chỉ dạy nhiều điều bổ ích trong quá trình làm việc với nhau.



Trong bộ ảnh mới đây, diễn viên hotgirl Trâm Anh khoe vẻ đẹp nóng bỏng cùng gương mặt đẹp tựa búp bê sau khi thừa nhận có can thiệp "dao kéo" phần chân mũi. Người đẹp đang có nhiều dự định để phát triển nghệ thuật và trước mắt là việc ghi danh thử sức tại cuộc thi The Look 2018.



Sau 4 năm vào nghề, Trâm Anh giành được một số giải thưởng như: Thí sinh mặc áo dạ hội đẹp nhất tại Viet Fashion Icon 2016, Top 10 The Face Online 2017, tham gia phim Găng tay đỏ, sitcom dài tập của 2 ekip Tả Pí Lù và Mì Gõ. Trâm Anh từng quay MV ca nhạc Mọi sự là vì em – Hoàng Tôn, Vô ra ra vô – Kay Trần và Koo, MV Tin anh đi của diễn viên hài Anh Đức, MV Quên hết đi - Hoàng Tuấn Kiệt.





Photo: Khiêm Chánh Vương
Make up: Bean Đào
Trang phục: Trần Dexnol

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn