Được tạo bởi Blogger.

Hanayuki - Nơi quy tụ những người "thắp lửa" và dẫn đường thành công cho một nửa thế giới xinh đẹp

PHONG CÁCH SAO - Ngày 25.06.2018, trung tâm Quận 1 trở nên lung linh hơn, ấm áp và tươi vui hơn bởi sự hội ngộ của gần 300 "bông hoa tuyết" vô cùng tinh khôi, lộng lẫy, thanh lịch và đầy nhiệt huyết của "đại gia tộc" Hanayuki từ 3 miền đất nước Bắc – Trung – Nam cùng hội tụ về.

Hanayuki - Nơi quy tụ những người "thắp lửa" và dẫn đường thành công cho một nửa thế giới xinh đẹp.

Tại nơi đây, trên 300 cô gái tuyệt vời nhất đã thật sự bùng nổ và vỡ oà trong sự quy tụ của đủ đầy những yếu tố cốt lõi nhất dành cho sự thành công, đó là TRI THỨC, KỸ NĂNG, TRÍ TUỆ, ĐOÀN KẾT, HIỆN ĐẠI và ĐAM MÊ.


Họ là những đại diện tiêu biểu nhất của lớp phụ nữ hiện đại, năng động, đầy sự tươi trẻ, quyến rũ và luôn sẵn sàng cháy hết mình với đam mê khởi nghiệp chuyên nghiệp, được dẫn dắt và "thổi lửa" bởi những thủ lĩnh đầy tâm, đầy tầm của VB Universal trong buổi Huấn luyện chuyên nghiệp về thương hiệu cá nhân đáng giá triệu đô dưới sự huấn luyện trực tiếp của 2 nhà sáng lập Hanayuki là Tổng giám đốc, CEO Đoàn Di Băng và Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Vũ.


Trải qua những khoảnh khắc đáng quý và cháy hết mình cùng buổi huấn luyện chuyên nghiệp, các nữ doanh nhân Hanayuki đã nắm vững 1 cách toàn diện về cách xây dựng hình ảnh tốt, tự tin vào chính mình, khơi gợi và thúc đẩy tiềm lực bản thân, kiến tạo thương hiệu triệu đô, phương pháp sang trọng hoá bản thân và nhân bản thương hiệu thành chuỗi thương hiệu đắt giá.


Điều dễ nhận ra nhất, đó chính là hơn 70 "bông hoa tuyết" cực kỳ tài năng, nhiệt huyết, thông minh, vẹn tài vẹn sắc, đó chính là Team Trần Ngọc. Những cô gái đã quyết tâm dành trọn vẹn thanh xuân của mình để kiến tạo sự nghiệp kinh doanh thành công và đạt được tự do tài chính cùng sự hạnh phúc trọn vẹn dưới sự dẫn đường và nâng bước của người dẫn đường và thắp lửa âm thầm, chị Trần Ngọc.


Trần Ngọc quan niệm rằng: "Không ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta. Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công".


Nhà phân phối Hanayuki Quốc tế - Nữ doanh nhân Trần Ngoc đã thành công khi tìm nguồn cảm hứng từ chính thị trường mà có nhiều người "chết chìm" ở trong đó, đi lên từ việc khẳng định nhãn hiệu dược mỹ phẩm Hanayuki với rất nhiều người trên 25 quốc gia đang tin dùng.


Hanayuki huấn luyện thương hiệu chuyên nghiệp ngày 25.06.2018.

Để đạt được thành công hôm này không thể không kể đến sự đóng góp của 2 người hùng thầm lặng là Kenny Ngô và anh Lê Phước Thịnh. Hai người đã luôn là hậu phương vững chắc của Team Trần Ngọc.

Kenny Ngô - International Sales Consultant.

Anh Lê Phước Thịnh - Film Producer & Designer.

Vì vậy khi lựa chọn kinh doanh online sẽ thực sự mang lại lợi nhuận khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm, đảm bảo chất lượng, được hỗ trợ về kiến thức, được huấn luyện từ chính những bậc thầy giỏi nhất trong ngành cũng như các phương pháp marketing, PR, truyền thông phù hợp trong xu hướng làm giàu theo công nghệ 4.0 hiện nay.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn