Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi làm sống lại hình ảnh vua chúa vương triều

PHONG CÁCH SAO - Chàng ca sĩ điển trai của chương trình "Khúc hát se duyên" Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi vừa chính thức tung ra bộ ảnh đặc biệt mang tên: "Ký ức vương triều".

Ca sĩ Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi làm sống lại hình ảnh vua chúa vương triều.

Vừa qua, ca sĩ Thanh Hùng và Á hậu Phụ nữ Sắc đẹp Diễm Nhi đã cùng ekip chụp hình lên ý tưởng và chụp ảnh đặc biệt mang tên "Ký ức vương triều" gửi đến độc giả và người hâm mộ.


Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng đưa người xem cùng hồi tưởng lại hình ảnh của vua chúa xưa với những trang phục cung đình được thiết kế lộng lẫy, uy quyền bám sát hình ảnh tư liệu lịch sử.


Xuất hiện tại Tháp Bà – Nha Trang, hai bộ áo dài khiến du khách như bấn loạn và không ngớt lời khen tặng. Áo dài – quốc phục của dân tộc với hơn 4000 năm lịch sử, cũng là một đề tài không bao giờ cũ và thể hiện đậm nét qua sự xuất thần của chàng ca sĩ Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi.


Ca sĩ Thanh Hùng (Ngọc Thanh Hùng) từng gây ấn tượng với loạt chương trình "Khúc hát se duyên". Anh từng giành Giải nhì "Tiếng hát sinh viên Tp.HCM" và được khán giả yêu mến qua gameshow "Tuyệt đỉnh song ca".

Phạm Thị Diễm Nhi đã vượt qua hơn 20 đối thủ nặng ký khác để đăng quang ngôi vị cao quý Á hậu Miss Beauty Women 2017 tại Thái Lan. Năm 2018, cô lọt Top 10 Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2018.



Những trang phục tái hiện hình ảnh vua và hoàng hậu thời xưa với áo dài gấm vóc mang sắc đỏ - vàng, hoạ tiết thêu tay rồng phượng lộng lẫy, mũ đội được thiết kế dựa trên những hình ảnh tư liệu của vương triều xưa.

Với tên gọi "Ký ức vương triều", bộ ảnh cũng thể hiện một chút man mác buồn của nỗi niềm hoài cổ trong bóng rêu phong của thời gian qua vẻ trầm mặc, u tịch của chốn kinh thành xưa.




Đây là bộ áo dài mới nhất của NTK Đinh Bách Đạt, hồn quê hương bay cao cùng màu sắc vàng quý tộc. Trong dịp quay TVC cho đài truyền hình, ca sĩ Thanh Hùng cùng Á hậu Diễm Nhi truyền cảm hứng bằng những bước đi duyên dáng nhưng đầy hứng khởi để giới thiệu đến thế giới về một "linh hồn" của người Việt.



Bộ áo được thiết kế công phu cùng những hoa văn cung đình – Hoa Sen, loại hoa thanhh cao và linh thiêng của dân tộc được trịnh trọng tô điểm trên mấn của Á hậu Diễm Nhi, trên tà áo là biểu tượng Phương đông – Rồng và Phượng.

Photo: Đặng Trọng / Fingers.vn
Makeup: Võ Như Lộc
Costume: Áo dài NTK Đinh Bách Đạt
Model: Ca sĩ Thanh Hùng và Á hậu Diễm Nhi

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn