Được tạo bởi Blogger.

Bà chủ nhãn hàng OF'H Cosmetics: "Mỹ phẩm của chúng tôi là thiên nhiên 100%!

PHONG CÁCH SAO - Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ, cũng như cơm ăn áo mặc hàng ngày vậy. Phụ nữ làm đẹp để bản thân tự tin hơn, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện, để thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

Bà chủ nhãn hàng OF'H Cosmetics: "Mỹ phẩm của chúng tôi là thiên nhiên 100%!"

Tuy nhiên làm đẹp cũng cần đúng cách, đúng sản phẩm, để không những hiệu quả mà còn phải đảm bảo sức khỏe. Xu hướng làm đẹp bằng mĩ phẩm thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng và tin dùng trong những năm gần đây. Có lẽ bởi nhận thấy những tác hại nguy hiểm mà mỹ phẩm hóa chất đem lại cho sức khỏe, cho làn da mà chị em đã thay đổi quan niệm, tìm cách bảo vệ bản thân.

Gần đây trên thị trường xuất hiện một thương hiệu mỹ phẩm xanh với cái tên rất khác lạ "OF’H Cosmetics" - một hãng mỹ phẩm đang được chị em săn lùng, thích thú bởi sản phẩm chào sân quá ấn tượng, không chỉ thiên nhiên mà còn là thiên nhiên 100%, rất hấp dẫn và gợi trí tò mò. Chúng tôi đã tìm gặp chị Diệu Linh – người đứng đầu thương hiệu để tìm hiểu về một địa chỉ làm đẹp mới của chị em, để tìm hiểu về nhãn hàng này.

Chân dung bà chủ của nhãn hàng OF’H Cosmetics.

- Chào chị Linh, rất vui được trò chuyện với chị ngày hôm nay. Chúng tôi được biết thương hiệu mỹ phẩm của chị mới chào thị trường nhưng đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng, có một số bạn còn thú nhận là nghiện nhãn hàng này. Chúng tôi rất tò mò, chị có thể chia sẻ một chút về thương hiệu của mình không ạ?

Cảm ơn bạn vì câu hỏi rất đáng yêu. Thương hiệu của tôi có tên gọi là OF’H Cosmetics, có nghĩa là Organic For Health. Đúng như thông điệp chúng tôi hướng đến là những sản phẩm của nhãn hàng trước hết phải tốt cho sức khỏe của người dùng, đó cũng là giá trị cốt lõi mà chúng tôi theo đuổi trong hành trình phát triển của mình. Tất cả những sản phẩm của OF’H Cosmetics đều thiên nhiên, an toàn với sức khỏe.


- Chị có thể chia sẻ về cơ duyên ra đời thương hiệu OF’H Cosmetics được không ạ?

Tôi đã có thời gian khá dài làm việc trong lĩnh vực truyền thông và mỹ phẩm, chính khoảng thời gian đó đã vun đắp cho tôi một tình yêu đặc biệt với những sản phẩm chăm sóc da, những sản phẩm làm đẹp. Tôi cũng có cơ hội được trải nghiệm nhiều sản phẩm, tuy nhiên làn da tôi thuộc loại nhạy cảm, khi bị tổn thương khá là khó phục hồi. Điều này thường khiến tôi chùn bước trước những sản phẩm mỹ phẩm hóa chất trên thị trường.

Tôi bắt đầu học hỏi, tìm hiểu sâu về quy trình sản xuất, về các sản phẩm từ thiên nhiên và khao khát có một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, có những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho chính bản thân mình. Tôi ấp ủ dự định này khá lâu, và một mối lương duyên, phải nói là lương duyên rất đẹp, tôi đã gặp được hai cộng sự của mình, trong đó có 1 dược sĩ rất tài năng trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Cùng chung chí hướng nên chúng tôi đã quyết định thành lập nhãn hàng này, với tiêu chí tạo ra những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, nguyên bản chứ không chỉ dừng lại ở Organic. Đến giờ tôi vẫn thấy rằng đó thật sự là một mối duyên tốt lành.


- Chị vừa nói sản phẩm của chị là hoàn toàn từ thiên nhiên, không có hóa chất. Chắc hẳn nghiên cứu ra những sản phẩm như vậy không hề dễ dàng đúng không ạ?

Đúng vậy, phải nói luôn là rất khó khăn và nhiều thử thách. Ngay từ ban đầu tôi đã đưa ra tiêu chí hay nói đúng hơn là nguyên tắc bất di bất dịch đối với các sản phẩm của mình là đều phải từ thiên nhiên 100%, dù khó mấy cũng phải làm được. Có khi dược sĩ của tôi mất cả năm để tìm tòi công thức, mua bản quyền của nước ngoài rồi thử nghiệm, tìm nguyên liệu sao cho phù hợp với làn da của người Châu Á. Tôi chấp nhận việc mình chỉ ra được rất ít sản phẩm trong một năm nhưng đó phải là những sản phẩm xịn, chất lượng thật sự để khách hàng hài lòng và an tâm sử dụng.


- Sản phẩm thiên nhiên 100% chắc hẳn sẽ khiến nhiều người hoài nghi, vậy chị làm thế nào để khách hàng tin vào chất lượng cũng như tính xác thực?

Những sản phẩm từ thiên nhiên thật sự bao giờ cũng mang một phong vị rất khác biệt. Điểm đầu tiên, dễ nhận thấy nhất là mùi hương. Mùi hương tự nhiên luôn thanh khiết, khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu và thư thái, nhưng lại mất đi rất nhanh, chứ không "bám" trên da như hương tổng hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những cách test sản phẩm bằng phản ứng hóa học để nhận biết nồng độ cồn hoặc hóa chất trong sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận những thử thách để minh chứng sản phẩm của mình 100% từ thiên nhiên. Đã là vàng mười thì không sợ thử lửa.

Sản phẩm của OF’H Cosmetics an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng.

- Được biết sản phẩm đầu tay của chị là nước hoa hồng nguyên chất từ Bulgari, đang rất được khách hàng yêu thích dù ra mắt một thời gian chưa lâu. Tại sao chị lại chọn sản phẩm này để chào sân?

Cảm ơn câu hỏi thú vị của bạn, tôi làm việc một thời gian ngành mĩ phẩm và cùng với các cộng sự chúng tôi muốn ra mắt những sản phẩm có công dụng chăm sóc trực tiếp đến nhan sắc khách hàng từ những bước cơ bản nhất, dễ bị mọi người lãng quên nhất. Nước hoa hồng là sản phẩm dùng sau khi rửa mặt tức là khi da mặt mộc nhất, tức là da mặt hoàn toàn không còn được bảo vệ, nên cần một sản phẩm thực sự tốt và an toàn. Nếu bạn sử dụng một sản phẩm nước hoa hồng tốt sẽ có tác dụng phục hồi làn da, và ngược lại. Chính vì thế tôi muốn khách hàng bảo vệ da của mình đúng cách, chú trọng ngay từ những sản phẩm cơ bản nhất.

Sản phẩm nước hoa hồng Gulesstan từ Bulgari.

- Sự khác biệt giữa nước hoa hồng Bulgari với các sản phẩm khác là gì thưa chị? Và tại sao chị lại chọn nhập từ Bulgari?

Điểm khác biệt đầu tiên là sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm đạt tiêu chuẩn organic, hoàn toàn không có cồn và chất bảo quản, nên tự tin khẳng định rằng sản phẩm an toàn cho mọi đối tượng và có thể uống được. Tôi chọn hoa hồng Bulgari vì xứ sở này vốn nổi tiếng với những thung lũng hoa hồng, đặc biệt là loài hoa hồng cổ Rosa Damascena Mill, vẫn được xưng tụng là "Gole Mohammadi" – hoa của nhà tiên tri Mohammadi. Loài hoa này chứa đến hơn 200 hoạt chất, nhiều hơn bất cứ loài hoa hồng nào trên thế giới. Khí hậu và thổ nhưỡng của Bulgari được cho là phù hợp nhất đối với sự phát triển của hoa hồng, cùng với quy trình chăm sóc, thu hái được quy định và tuân thủ nghiêm ngặt. Nhưng, vượt trên tất cả, phải kể đến công nghệ chiết xuất hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm hàng trăm năm của người dân nơi đây để thu được thành phẩm nước hoa hồng vượt trội về chất lượng và hương thơm.


Cũng chính bởi thế, chúng tôi quyết định đặt tên cho sản phẩm nước hoa hồng của mình là Gullestan, có nghĩa là "Thung lũng hoa hồng". Chúng tôi tin rằng, khi khách hàng sử dụng Gullestan, sẽ có cảm giác đang được đứng trước một thung lũng hoa hồng tràn ngập hương thơm.

- Chị có thể bật mí về những sản phẩm tiếp theo của OF’H Cosmetics không ạ?

Tôi chỉ có thể hé lộ rằng những sản phẩm tiếp theo sẽ là những dòng chuyên sâu chăm sóc da và làm trắng, đảm bảo sẽ khiến chị em mê đắm.

- Cảm ơn chị và chúc cho thương hiệu OF’H Cosmetics sẽ phát triển mạnh mẽ, trở thành địa điểm tin cậy của phái đẹp.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn