Được tạo bởi Blogger.

"Người đẹp Phong cách" Tuyết Hoa rạng rỡ đêm Gala "Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018"

PHONG CÁCH SAO - Nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút qua các vòng thi của cuộc thi "Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018", Châu Thị Tuyết Hoa đến từ Quy Nhơn được nhiều người dự đoán sẽ mang về thành tích cao tại cuộc thi này.

"Người đẹp Phong cách" Tuyết Hoa rạng rỡ đêm Gala "Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018".

Kết thúc đêm Gala vinh danh vào tối ngày 4/6 tại Hà Nội, bằng sự nỗ lực hết mình, Tuyết Hoa đã xuất sắc giành được danh hiệu Người đẹp Phong cách một cách thuyết phục. Cô đã mang đến một phần trình diễn cuốn hút với những sải bước catwalk đầy tự tin trên sân khấu.



Hoa khôi Hoa Quyên và Miss Luxury Bích Nguyệt trao tặng danh hiệu cho Người đẹp Phong cách Tuyết Hoa.

Châu Thị Tuyết Hoa (tên thường gọi là Ly Hana) được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật về vẻ đẹp và phẩm chất tại "đấu trường nhan sắc" lần này. Người đẹp đến từ Quy Nhơn - Bình Định nhưng sinh ra và lớn lên tại vùng đất Gia Lai. Hiện tại Tuyết Hoa đang là người mẫu ảnh tự do và Idol kiêm Agency của ứng dụng Bigo live.

Tuyết Hoa chia sẻ: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi đến với cuộc thi bằng những hình ảnh đẹp, để lại ấn tượng trong lòng mọi người và tự tin với những gì mình đã làm được. Đoạt được danh hiệu Người đẹp Phong cách là cả một sự nỗ lực rất lớn của tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc khi mang về danh hiệu cao quý này. Đây là một bước tiến lớn đối với tôi và tôi sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng là một người đẹp có phong cách nổi bật".




Tuyết Hoa đoạt danh hiệu Người đẹp Phong cách tại cuộc thi "Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018" trong sự tán thưởng nồng nhiệt của hàng trăm khán giả có mặt tại sân khấu Gala hoành tráng và ấn tượng vừa qua.



Từ nhỏ Tuyết Hoa đã tích cực tham gia nhiều chương trình ca múa nhạc ở trường và địa phương. Lần này, cô muốn thử sức ở một lĩnh vực mới và đã đoạt được những thành tích xuất sắc.

Trong thiết kế dạ hội, Tuyết Hoa toát lên nét sang trọng, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Người đẹp cho biết thêm: "Cuộc thi giúp tôi có cơ hội học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều. Đây cũng chính là lý do để tôi nỗ lực hơn trong chặng đường phía trước. Sau cuộc thi, tôi đã có những kế hoạch riêng cho mình. Ngoài công việc thường ngày, tôi muốn tìm hiểu và tham gia các hoạt động xã hội để gắn kết hơn với cộng đồng".

Tuyết Hoa rạng rỡ bên Miss Luxury Bích Nguyệt - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - Ca sĩ A Tuân.


Nhan sắc rạng rỡ của Người đẹp Phong cách Châu Thị Tuyết Hoa trong đêm Gala vinh danh trao giải Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Team Huỳnh Quyết
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn