Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Bảo Trang siêu đáng yêu trong bộ ảnh "Nàng Công chúa của tôi" của thương hiệu Merci Image

PHONG CÁCH SAO - Cá tính, hoạt ngôn, nhí nhảnh, tài năng là những gì mà mọi người nhắc đến ngôi sao nhí Bảo Trang, cô bé 6 tuổi có gương mặt xinh đẹp ở Hà Nội.

Mẫu nhí Bảo Trang siêu đáng yêu trong bộ ảnh "Nàng Công chúa của tôi" của thương hiệu Merci Image.

Bảo Trang trong mắt mọi người là một cô bé rất tài năng. Dù mới chỉ 6 tuổi nhưng khả năng học hỏi của bé rất giỏi. Bảo Trang cảm thụ âm nhạc và bắt nhạc tốt. Xuất hiện trong rất nhiều video trên truyền hình, có thể thấy trong mỗi bước nhảy đều mang sự hứng khởi đến cho người xem và nỗi "thương nhớ" muốn ngắm nhìn em bé này mãi.



Bảo Trang có gout thời trang chất ngút trời. Bên cạnh khả năng nhảy, bé cũng rất chuyên nghiệp với vai trò là một model nhí. Trong dịp lễ tết thiếu nhi 1/6 này, Bảo Trang cùng thương hiệu Merci Image đã thực hiện bộ ảnh mang đậm chất thời trang, đón đầu xu hướng của các bạn nhỏ trong mùa hè 2018.




Với sở trường nhảy, mẫu và hoạt ngôn, cô bé 6 tuổi này đã từng tham gia rất nhiều chương trình lớn nổi tiếng toàn quốc như Nhảy cùng BiBi, Biệt tài tí hon 2016, Bữa trưa vui vẻ, các show diễn thời trang của NTK Den Nguyễn, Ngọc Hân, K'closet,... phim sitcom Cầu nối gia đình, Liên hoan Tiếng hát Người làm truyền hình 2017, Siêu sao tài năng nhí 2017, Lớp học Cầu vồng, CSAGA Bước nhảy yêu thương 2017, Chào mừng APEC 2017, Giáng sinh nhiệm màu của Vincom Mega Mall, Phố Concert - Đêm nhạc Giáng sinh,...



Với album "Nàng công chúa của tôi", Merci Image đã lột tả đúng "chất" của một cô nàng láu lỉnh, mạnh mẽ nhưng mang tâm hồn trong sáng, thuần khiết.

Hãy cùng ngắm những shoot hình tinh nghich của cô bé, không kém phần chuyên nghiệp như các người mẫu. Đây có thể là một gợi ý cho các bố mẹ cho con mình chụp những bức hình tự nhiên, giữ nguyên nét ngây ngô, hồn nhiên,...




Hàn Vi | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn