Được tạo bởi Blogger.

Khởi động chương trình tìm kiếm Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018

PHONG CÁCH SAO - Cuộc thi nhan sắc tìm kiếm Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018 bắt đầu nhận Ảnh dự thi đến hết ngày 5/7/2018.

Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018 khởi động.

Khi sân chơi "Hoa khôi Tài sắc" ra đời đã tạo được chỗ đứng vững vàng và đẳng cấp hiện nay, dần trở thành một thương hiệu văn hóa lành mạnh, một sân chơi thực sự ý nghĩa, góp phần hoàn thiện và nâng cao hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, không chỉ đẹp mà còn tài năng, bản lĩnh,...

Cuộc thi nhằm tôn vinh các giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tạo ra sân chơi mới, lành mạnh cho tất cả các bạn đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề có dịp trổ tài, thể hiện sự duyên dáng, bản lĩnh, trí tuệ, tài năng và văn hóa của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Thí sinh trình diễn trang phục Áo dài.

Chương trình sẽ lựa chọn ra 25 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết xếp hạng sẽ được chọn sau vòng sơ khảo qua ảnh, hồ sơ gửi tham dự cuộc thi, thử thách catwalk trong trang phục tự chọn, thử thách chụp hình và thử thách phỏng vấn. Đêm trao giải sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Giám khảo chọn ra các hạng mục danh hiệu là những nhân vật uy tín trong giới thời trang, nghệ thuật.

Tham gia chương trình, các người đẹp sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk. Trang phục, trang điểm, làm tóc,... đều được chương trình đài thọ.

Thí sinh trình diễn trong trang phục dạ hội.

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Những đối tượng đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

- Thí sinh có sức khoẻ tốt và tâm lý ổn định.

- Chương trình chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

- Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp, nếu Ban tổ chức phát hiện gian lận, sai sót thì BTC có quyền từ chối sự tham gia của thí sinh.

2. HỒ SƠ DỰ THI

2.1. Bản đăng ký tham dự cuộc thi:

Thí sinh điền những thông tin chi tiết vào bản đăng ký theo mẫu dưới đây:

- Họ và tên:
- Năm sinh:
- Địa chỉ:
- Số CMTND / Ngày cấp / Nơi cấp (bắt buộc):
- Nghề nghiệp:
- Nơi học tập / Công tác:
- Chiều cao / Cân nặng / Số đo:
- Số điện thoại lien lạc (bắt buộc):
- Link Facebook (bắt buộc):
- Thành tích đạt được:
- Vài điều chia sẻ:

2.2. Bộ ảnh dự thi vòng sơ khảo của chương trình:

- Bộ ảnh gồm 5 tấm ảnh.

- Ban tổ chức của chương trình giữ quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ (gồm bản đăng ký và bộ ảnh) tham dự chương trình Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018 bằng cách gửi về địa chỉ email: hoakhoitaisacvietnam@gmail.com với tiêu đề thư: Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018 - Họ tên thí sinh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn