Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Hoa Quyên giản dị trao quà 1/6 cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi TW

PHONG CÁCH SAO - Ngày 31/05 vừa qua, Hoa khôi Hoa Quyên và Ban giám đốc Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing đã đồng hành cùng Group 3 miền 7X, 8X tới thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi TW, Hà Nội.

Hoa khôi Hoa Quyên giản dị trao quà 1/6 cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi TW.

Đây cũng là hoạt động đầu tiên của Hoa Quyên (nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Angel Wing) sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2018 vào ngày 20/05 tại Hà Nội vừa qua.


Tại đây, Hoa Quyên đã cùng mọi người thăm hỏi, động viên cũng như tặng 120 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Không quá rườm rà hay cầu kỳ, cô chọn cho mình một phong cách giản dị và gần gũi với quần jean đen, áo sơ mi trắng và giầy thể thao.


Cô cho biết, đây là một chương trình ý nghĩa nhằm kết nối cộng đồng và lan tỏa yêu thương góp phần chia sẻ với những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn giúp các em cảm nhận được niềm vui trọn vẹn trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Trò chuyện cùng các bé, Hoa Quyên không khỏi xúc động trước những suy nghĩ, tâm sự và chia sẻ từ chính các bé với những ước mơ phía trước đầy tươi đẹp.


Hoa Quyên cũng cho biết, cô cũng là người luôn tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện để có thể giúp đỡ và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống để họ có được cuộc sống tốt hơn.


Một số hình ảnh khác của Hoa Quyên trong buổi trao quà cho các bệnh nhi tại viện Nhi TW:


Hoa khôi cùng Ban lãnh đạo Angel Wing và các thành viên Group 3 miền 7X, 8X.



Hoa khôi Phạm Trần Hoa Quyên và Nhà báo Anh Nguyễn – Tổng Giám đốc Angel Wing thăm hỏi một bệnh nhi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Văn Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn