Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Phương Uyên "lột xác" hoàn toàn sau 1 tháng đăng quang Mrs Asia Friendship 2018

PHONG CÁCH SAO - "Phương Uyên muốn được công chúng biết đến là một Hoa hậu với trí tuệ, nhân cách tốt và hoạt động giúp ích cho cộng đồng hơn là được nổi tiếng nhờ chiêu trò hay scandal", Tân Hoa hậu Hữu Nghị Châu Á 2018 bộc bạch khi chia sẻ cùng phóng viên.

Hoa hậu Phương Uyên "lột xác" hoàn toàn sau 1 tháng đăng quang Mrs Asia Friendship 2018.

Đăng quang Mrs Asia Friendship 2018, Phương Uyên nhận được sự quan tâm và ủng hộ của công chúng. Đa số đều cho rằng, người đẹp đăng quang là hoàn toàn xứng đáng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Phương Uyên cũng đã chia sẻ rất nhiều sau một tháng đăng quang.

- Chào chị, cũng hơn 1 tháng kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hữu Nghị Châu Á 2018 (Mrs Asia Friendship 2018), chị có thể diễn tả lại cảm xúc trong giây phút đăng quang đó không?

Rất khó tả. Trong cuộc thi tôi đã trải qua nhiều vất vả, vượt qua bao nhiêu vòng thi và tôi cũng đã vượt lên chính bản thân mình, nên dĩ nhiên khi được xướng tên tôi rất vui và không thể tả được cảm xúc lúc đó thế nào nữa. Sau khi cuộc thi kết thúc, thật sự Phương Uyên vẫn chưa dám tin rằng mình chính là người may mắn được lựa chọn ngày hôm đó. Sau đăng quang, Uyên đã cùng với Ban tổ chức tham gia những công việc nhân văn và ý nghĩa cho cộng đồng. Ngoài ra Uyên cũng được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động, sự kiện đáng nhớ mà trước giờ tôi không nghĩ rằng mình có cơ hội được tham gia.


- Đây là cuộc thi đầu tiên chị tham gia? Chị có kỷ niệm nào muốn chia sẻ không?

Tôi nhớ nhất những lúc tập luyện, bởi vì nó thật sự rất vất vả khi phải đứng trên giày cao gót cả ngày. Bởi tôi không quen mang giày cao gót nên rất mệt mỏi. Tuy nhiên đó cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

- Cho đến hiện tại thì danh hiệu Tân Hoa hậu có làm xáo trộn nhiều đến cuộc sống, cũng như công việc của chị?

Cũng không ảnh hưởng gì nhiều, tôi vẫn đi làm, vì tôi là doanh nhân mà. Nhưng từ khi đăng quang thì lời ăn tiếng nói mình cũng cẩn trọng hơn. Hình ảnh bản thân cũng phải chỉn chu hơn. Tôi luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình.

- Sau khi đăng quang, có nhiều đại gia theo đuổi chị không?

Cũng có đấy. Nhưng đối với tôi, tôi chỉ muốn có thêm bạn bè, tôi thích kết bạn để trao đổi kiến thức và giúp ích cho công việc phát triển công ty của mình.

- Nếu có một đại gia nào đó muốn "đầu tư" cho chị thì chị có đồng ý không?

Tôi nghĩ tôi không cần đại gia. Tiền thì quan trọng nhưng tôi cần một người đến với mình chân thành hơn.


- Chị quan niệm như thế nào về tình yêu?

Đối với tôi, tình yêu sẽ hiện hữu trong một người có lòng chân thành và một trái tim rộng mở.

- Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, chị còn là Giám đốc điều hành cho một công ty của riêng mình. Vậy mẫu người đàn ông như thế nào sẽ chinh phục được trái tim chị?

Tôi cần một người đàn ông chung thủy, chân thành và thấu hiểu được người bạn gái của mình, bởi riêng tôi là một nữ doanh nhân, tôi phải ra ngoài, giao lưu và bươn chải rất nhiều. Một người đàn ông hiện đại và có tư tưởng thoáng thì sẽ thích hợp với tôi hơn là những người có suy nghĩ cũ kỹ, lạc hậu.

- Sau khi đăng quang chắc hẳn sẽ có nhiều luồng ý kiến khác nhau về nhan sắc của Tân Hoa hậu, có người ủng hộ nhưng cũng sẽ có người đưa ra quan điểm tiêu cực. Chị có gặp trường hợp này không và chị nghĩ gì khi có khán giả không thích mình dù mình đã đăng quang?

Là một một doanh nhân tôi cũng đã quen với thị phi rồi, tôi nghĩ không nhất thiết phải đăng quang thì mới gặp những đàm tiếu của thiên hạ. Tôi tham gia cuộc thi này chỉ muốn được trải nghiệm, thử thách bản thân và muốn kết nối với các doanh nhân nước ngoài, mở rộng công ty của mình. Những vấn đề khác tôi không quan tâm nhiều. Cuộc thi này dành cho doanh nhân và thật sự cũng không cần phải đẹp xuất sắc mới đoạt giải.


- Trong thời gian sắp tới, ngoài việc hoàn thành sứ mệnh của một Tân Hoa hậu thì chị có ấp ủ những dự định và dự án nào mới cho tương lai hay không?

Tôi muốn mở rộng và phát triển Công ty TNHH Thực Phẩm Thùy Dương của mình lớn mạnh hơn, vươn sâu ra quốc tế. Nếu có thể tôi sẽ mở thêm một công ty về thời trang và mỹ phẩm vì đây là mơ ước ban đầu của tôi.

- Đã đăng quang và giờ đã là Tân Hoa hậu Hữu Nghị Châu Á 2018, liệu chị có còn muốn thử sức mình với một cuộc thi nào khác hay có mục tiêu nào mà chị muốn chinh phục trong năm nay?

Có nhiều đơn vị cũng mời tôi thi thêm một số cuộc thi khác, nhưng thật sự là tôi không có thời gian nhiều. Tôi tham gia cuộc thi này cũng chỉ vì muốn thử sức bản thân mình xem sức chịu đựng của mình đến đâu. Và tôi đã hiểu bản thân hơn rất nhiều. Ngoài ra công việc hiện tại của Phương Uyên cũng đang quá tải nên chưa nghĩ sẽ đi thi tiếp. Nhưng nếu như có cơ hội chắn chắn Phương Uyên muốn thử sức mình ở đấu trường quốc tế khi bản thân đã hoàn thiện bởi vì ai mà không muốn mang vinh quang cho đất nước mình.


- Hiện nay có quá nhiều cuộc thi hoa hậu, với danh hiệu Mrs Asia Friendship, chị có kế hoạch gì sau đăng quang để xứng đáng với danh hiệu của mình?

Tôi muốn hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, kết nối khối Châu Á nói chung, kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân Việt – Nhật nói riêng để giao lưu văn hóa, kinh tế. Tôi muốn đại diện cho mẫu người phụ nữ Việt không chỉ đẹp bề ngoài mà còn làm được những điều lớn lao mà đàn ông đang làm đó là ngoại giao giỏi.

- Chị có hài lòng với cuộc sống của mình ở hiện tại?

Nói hài lòng thì chưa, tôi còn nhiều hoài bão, tôi muốn phát triển mạnh hơn nữa công ty của mình, lo cho gia đình và dành nhiều thời gian hơn cho Mẹ của tôi. Ngoài ra tôi muốn có thời gian để tham gia nhiều hơn những hoạt động thiện nguyện. Tôi thường trực tiếp giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ở BV Ung Bứu. Đây là việc làm khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất trong cuộc sống của mình, được giúp đỡ mọi người.

- Cảm ơn chị vì buổi trò chuyện này, chúc chị sẽ hoàn thành tốt vai trò của một Hoa hậu Hữu Nghị Châu Á và thành công hơn nữa trong công việc!

Photo: Huy Trần
Makeup & Hair: Tony Tường
Costume: NTK Brian Võ

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn