Được tạo bởi Blogger.

Duyên Dáng Doanh Nhân 2018 họp mặt thí sinh và công bố cuộc thi

PHONG CÁCH SAO - Ngày 09/06/2018 sắp tới, BTC Cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân 2018 lần thứ 4 sẽ có buổi gặp gỡ các đơn vị báo chí diễn ra vào lúc 15h00 tại Khách sạn 5 sao New World (76 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM).

Duyên Dáng Doanh Nhân 2018 họp mặt thí sinh và công bố cuộc thi.

Sau 3 lần tổ chức, có thể khách quan nhận định rằng, cuộc thi "Duyên dáng Doanh nhân" đã tạo được một thương hiệu văn hóa lành mạnh, một sân chơi thực sự ý nghĩa, góp phần hoàn thiện và nâng cao hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là các nữ doanh nhân Việt Nam không chỉ đẹp mà còn tài năng và bản lĩnh.

Bên cạnh đó, cuộc thi nhằm tôn vinh các giá trị đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại; tạo ra sân chơi mới, lành mạnh cho tất cả nữ doanh nhân là người Việt (cả trong và ngoài nước) đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề có dịp trổ tài, thể hiện sự duyên dáng, bản lĩnh, trí tuệ, tài năng và văn hóa của nữ doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi cũng nhằm mục đích gắn kết cộng đồng doanh nhân Việt Nam, những người thành đạt trong kinh doanh nhưng có niềm đam mê nghệ thuật sẽ có dịp biểu diễn và tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp, đẳng cấp.


Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỉ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Các giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp áo dài, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp công sở, Người đẹp ứng xử hay nhất, Người đẹp thể thao.

Cuộc thi năm này sẽ lần lượt trải qua các vòng thi: Vòng sơ khảo – Casting; Vòng bán kết - Tài năng – Hoạt động thiện nguyện sẽ được diễn ra tại Tp. Vũng Tàu; Chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 vào lúc 19h00 ngày 01/07/2018 tại Nhà hát Hòa Bình TpHCM. Họp báo chương trình sẽ diễn ra vào ngày 09/06/2018 tại khách sạn New World - 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Đăng ký dự thi và theo dõi cuộc thi tại Fanpage: https://www.facebook.com/duyendangdoanhnhanviet.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn