Được tạo bởi Blogger.

A Tuân, MC Thanh Bạch cùng đông đảo doanh nhân "Giải cứu khoai lang"

PHONG CÁCH SAO - Trong những ngày vừa qua, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân cùng những người anh em của mình, trong đó có MC Thanh Bạch, diễn viên Phước Thịnh và bác sĩ Xuân Trường và nhiều doanh nhân khác cùng nhau thực hiện một chương trình "Giải cứu khoai lang".

A Tuân, MC Thanh Bạch cùng đông đảo doanh nhân "Giải cứu khoai lang".

Chương trình nhằm hỗ trợ cho đồng bào Gia Lai trong thời gian qua bị các thương lái Trung Quốc lừa "bỏ bom" không nhận hàng đã đặt. Hiện tại nhóm muốn giúp bà con tiêu thụ hơn 300 tấn khoai lang không biết phải xử lý bằng cách nào!




Khoai lang đã được vận chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh lúc 2 giờ sáng và sau đó nhóm đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bà con qua đường cũng như ủng hộ của cộng đồng mạng trên livestream của A Tuân. Hiện tại đã tiêu thụ gần 6 tấn khoai, một con số rất đáng mừng!



Theo Ông trùm mạng xã hội A Tuân, qua chương trình này, anh muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để đóng góp một phần nho nhỏ nào đó để kêu gọi cộng đồng mạng xã hội cùng chung tay chia sẻ.

A Tuân mong muốn chia sẻ sự cảm thông từ chính đáy lòng mình đến bà con nông dân đang gặp khó khăn ở Gia Lai, vì chính anh cũng xuất thân từ gia đình nghèo khó.



MC Thanh Bạch chia sẻ, mặc dù đang bận rộn nhiều show nhưng anh vẫn cố gắng thu sếp có mặt từ rất sớm cùng mọi người bán khoai, hát hò hoạt náo những bài nhạc chế về khoai lang cũng như pha trò để mọi người quên đi mệt nhọc.

Còn theo lời bác sỹ Xuân Trường, khi nhìn thấy những người nông dân rơi vào cảnh khốn khó, anh đã liên lạc ngay với A Tuân và các mạnh thường quân để mong muốn các anh em góp sức chung tay giúp đỡ cho bà con một cách nhanh nhất có thể.



Hiện tại A Tuân dù bận rất nhiều việc, anh bận phải bay ra Hà Nội làm giám khảo nhiều cuộc thi nhưng anh vẫn liên tục cập nhật tình hình từ đầu cầu TpHC, rất mong mọi người sẽ ủng hộ cho bà con Gia Lai, mua thật nhiều khoai từ chương trình "Giải cứu khoai lang".




A Tuân đang nắm trong tay cộng đồng hơn 30 triệu member đứng đầu Việt Nam. Anh chuẩn bị họp báo công bố nhiều dự án của anh với các đối tác lớn trên toàn cầu. Anh cũng sẽ đỡ đầu cho một đài truyền hình lớn nước ngoài, dự án "1000 người Việt xuất chúng trên toàn cầu" và ra mắt hệ thống 100 quán trà sữa,... Rất mong mọi người sẽ cùng ủng hộ!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn