Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thương Bella gây bất ngờ trong vai trò ca sỹ và người mẫu tại Hàn Quốc

PHONG CÁCH SAO - Trong chương trình Hội nghị Xúc tiến Thương mại Việt Nam - Hàn Quốc có sự tham dự của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Á hậu Thương Bella ra mắt ca khúc mới "Yêu hết tâm can" đầy xúc cảm và với giọng ca ngọt ngào, được khán giả tại Seoul tán thưởng nồng nhiệt.

Á hậu Thương Bella gây bất ngờ trong vai trò ca sỹ và người mẫu tại Hàn Quốc.

Sau đó cô tham gia trình diễn trong Bộ sưu tập thời trang rất ấn tượng MUSE by ChangChang, người đẹp tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả về sự chuyên nghiệp của mình. Sự kiện được thực hiện bởi Công ty Tincom Media, do diễn viên Mai Thu Huyền làm Giám đốc.

Diễn viên Mai Thu Huyền (Giám đốc Tincom Media) và Á hậu Thương Bella.


Có thể nói, nghệ danh Thương Bella không còn xa lạ trong giới doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, spa và thời trang tóc. Hiện nay, salon và spa của Thương là địa chỉ lui tới thường xuyên của các bạn nam nữ yêu nghệ thuật làm đẹp và cũng là nơi làm đẹp của một số nghệ sĩ.



Đam mê nghệ thuật làm đẹp từ nhỏ, Vũ Hồng Thương (nghệ danh Thương Bella) đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để trở thành một người đẹp, người mẫu, ca sĩ, một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, một chuyên gia trang điểm tài hoa và làm giám đốc một công ty chuyên đào tạo, kinh doanh làm đẹp tại TP.HCM.



Năm 2017, với sự động viên của người chị thân thiết trong nghề là diễn viên – nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo, Thương Bella đã mạnh dạn tham gia cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu Doanh Nhân Việt Toàn Cầu) tại Đài Loan và đoạt được danh hiệu Á hậu cao quý.


Sau cuộc thi, hoạt động kinh doanh của Thương Bella ngày càng hiệu quả hơn. Mới đây, cô vừa khai trương Vina Star Coffee T.Bella (163/21 – Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10 – TPHCM), tiếp tục với niềm đam mê kinh doanh của mình.



Tường Lê | Phong Cách Sao
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn