Được tạo bởi Blogger.

Thư Dung diện đầm Lê Thanh Hòa, đọ sắc với H’Hen Niê tại sự kiện

PHONG CÁCH SAO - Xuất hiện trong sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng, Á hậu Thư Dung xinh như công chúa trong thiết kế mới nhất của Lê Thanh Hòa khi đọ dáng với Hoa hậu H’Hen Niê.

Thư Dung diện đầm Lê Thanh Hòa, đọ sắc với H’Hen Niê tại sự kiện.

Trở về từ Ai Cập, Á hậu Thư Dung khá bận rộn với lịch trình hoạt động của mình. Ngoài việc học diễn xuất chuẩn bị tham gia phim ảnh, Thư Dung còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo thương hiệu, đi diễn thời trang, sự kiện. Mặc dù kín lịch thế nhưng Thư Dung ưu tiên tham dự các sự kiện cộng đồng khi mới đây, người đẹp cùng Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành trong một sự kiện cộng đồng kêu gọi mọi người nâng cao kiến thức về căn bệnh HIV.


Chọn cho mình bộ trang phục mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa, Á hậu Thư Dung xinh như công chúa cùng tông trang điểm nhẹ nhàng. Người đẹp Hà Giang khéo léo chọn cho mình bộ váy xòe lịch sự, sang trọng kín đáo tôn lên làn da sáng mịn màng.


Bộ trang phục lệch vai giúp Thư Dung khoe vai trần nõn nà và gợi cảm. Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm sự kiện với sự thanh lịch,quý phái của mình. Thư Dung khéo léo chọn cho mình đôi giày tiệp màu sang trọng giúp cô tỏa sáng và đầy sức hút.


Trở về từ Ai Cập với danh hiệu Á hậu 2 – Miss Eco International 2018, Thư Dung mong muốn mình có nhiều dịp để tham gia các dự án cộng đồng, chung sức giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cũng như những hoạt động bảo vệ môi trường sống.


Nhận được lời mời của BTC để tham dự chương trình tuyên truyền kiến thức, giao lưu xóa bỏ mặc cảm với nhiều người mang căn bệnh thế kỉ, Thư Dung và H’Hen Niê mong muốn góp tiếng nói của mình để thông điệp của chương trình lan tỏa được mạnh nhất.


Sắp tới, Thư Dung sẽ tham gia hoạt động trình diễn thời trang vào ngày 6,7,8 tháng 6 với vai trò người mẫu và quay quảng cáo cho một vài nhãn hàng. Người đẹp cũng đang thể hiện quyết tâm chinh phục lĩnh vực phim ảnh sau vai diễn trong bộ phim Cali Mùa Hoa Vàng khi đầu tư thời gian đi học hành bài bản.



Photo: Huy Trần
Make up: Sang Nguyễn
Stylist: Đinh Thanh Long

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn