Được tạo bởi Blogger.

Thanh Hải Spa nhộn nhịp "Ngày hội làm đẹp cùng Sao - Bí mật nhan sắc không tuổi"

PHONG CÁCH SAO - Sự kiện "khủng" do Thanh Hải Spa Hải Phòng tổ chức nhằm mang lại một chương trình ca vũ nhạc đặc sắc và những thông tin mới nhất, "hot" nhất về các sản phẩm dịch vụ làm đẹp đến với các khách mời. Hai đạo diễn chuyên nghiệp chỉ huy chương trình là MC ca sĩ Nguyễn Đình Ngọc Hiếu, Biên đạo múa - HLV Quốc tế Đặng Tiến Thuận.

Thanh Hải Spa nhộn nhịp "Ngày hội làm đẹp cùng Sao - Bí mật nhan sắc không tuổi".

Xuất hiện trong vai nữ diễn viên múa chính trong tiết mục múa cổ trang "Nhạn về phương Nam" (tác giả: Hồ Lực & Trần Minh Quân - biên đạo: Huấn luyện viên Quốc tế Đặng Tiến Thuận), Hoa hậu Tài năng - Á hậu Doanh nhân Châu Á Người Việt Trần Thị Thanh Hải đã khiến toàn bộ khách mời của chương trình hết sức bất ngờ. Chị đã hóa thân thành tiên nữ tuổi đôi mươi cùng vũ đoàn Camelia với gương mặt khả ái thần thái thoát tục.


Chị Thanh Hải hiện đang giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng khoa học - Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng Thẩm mỹ Việt Nam (thuộc Hiệp hội TK Mẫu và Sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam) - Tổng giám đốc Thanh Hải Spa. Nữ doanh nhân một lần nữa khẳng định phong độ của mình sau 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Người Việt 2016.


Tại sự kiện, Nữ doanh nhân có biệt danh "Người kéo lùi bánh xe thời gian đất Cảng" Trần Thị Thanh Hải đã chia sẻ với gương mặt truyền hình 2017 MC Ca sĩ Phạm Trường Giang và hàng trăm vị khách mời về bí quyết giữ gìn hình ảnh và lý do chị có thể trẻ hơn tuổi thật 10 năm. Chị đã tiết lộ hình ảnh 15 năm trước và sự thay đổi ngoạn mục từ album hình ảnh mới nhất của mình. Tất cả các khách mời rất ngưỡng mộ vì những bức ảnh chân dung vô cùng trẻ trung thần thái của nữ doanh nhân được chiếu trên màn hình lớn.


Ngay tại sự kiện, các khách mời đã được xem các hình ảnh khách hàng của Thanh Hải Spa, lắng nghe những ý kiến phản hồi từ các Hoa hậu, Người đẹp đã từng sử dụng các dịch vụ ở đây. Á hậu Thể thao Việt Nam Phạm Tâm Thanh chia sẻ việc mình có được làn da ưng ý do sử dụng dịch vụ Neosy Laser Toning, Hoa hậu Toàn cầu Hoàng Thu Thảo có đôi mắt tuyệt đẹp do đã sử dụng dịch vụ cắt, nhấn mí chỉ vàng, siêu mẫu Thu Hồng đã sử dụng dịch vụ tiêm Filler tạo hình sống mũi Sline, chuyên gia makeup Lê Duyên cũng tiết lộ mình đã chỉnh sửa rất nhiều thứ tại Thanh Hải Spa.


Là Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đầu tiên của 9 tỉnh miền Duyên Hải phía Bắc ứng dụng thiết bị y tế thẩm mỹ trong chăm sóc và điều trị da liễu, Thanh Hải Spa còn là cơ sở Thẩm mỹ viện đầu tiên ở Hải Phòng được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. 15 năm hình thành và phát triển, Thanh Hải Spa luôn giữ vững thương hiệu nổi tiếng quốc gia, thương hiệu vàng Asean không những bởi cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại mà còn có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn nhất. Các cán bộ nhân viên và kỹ thuật viên đều do chị Thanh Hải trực tiếp đào tạo.


Xen kẽ các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc với sự trình diễn của nam ca sĩ Đức Phúc, nam ca sĩ MC Nguyễn Đình Ngọc Hiếu, là các tiết mục "làm nóng" khán trường của gương mặt truyền hình MC Ca sĩ Phạm Trường Giang, nhóm nhạc Dream Star từ thủ đô Hà Nội, tiết mục biểu diễn Taekwondo của cậu bé vàng - Kiện tướng quốc gia Nguyễn Quang Phúc. Sự kiện "Ngày hội làm đẹp cùng Sao - Bí mật nhan sắc không tuổi" do Thanh Hải Spa tổ chức đã mang lại cho các vị khách mời một buổi tối đầy ý nghĩa.

Thanh Hải Spa đã tiên phong mở ra một "Kỷ nguyên trẻ mãi không già" cho Thành phố Hải Phòng nói riêng và ngành thẩm mỹ cả nước nói chung.




Các tiết mục biểu diễn của Ca sĩ Trường Giang, Đức Phúc, Ngọc Hiếu cùng vũ đoàn và biểu diễn võ thuật.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn