Được tạo bởi Blogger.

Hồng Trang diễn áo dài hoa tươi đêm bế mạc Festival Huế 2018

PHONG CÁCH SAO - Nhận được lời mời từ người anh NTK Minh Hùng, Đoàn Hồng Trang vô cùng thích thú và cảm thấy hồi hộp trước khi được diện trên mình một thiết kế mới đầy độc đáo của anh.

Hồng Trang diễn áo dài hoa tươi đêm bế mạc Festival Huế 2018.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang xinh đẹp thướt tha trong thiết kế Áo dài hoa tươi của NTK Minh Hùng trong đêm Áo dài Festival Huế 2018 vừa diễn ra tối qua 1/5 tại Tp. Huế.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang thướt tha trong tà Áo dài cùng thiết kế độc đáo kết hợp hoa tươi của NTK Minh Hùng.

“Mặc dù đã diễn rất nhiều bộ Áo dài của các NTK khác nhưng bộ trang phục hôm nay thật sự mang lại một sự mới mẻ với em và khiến em vô cùng tự hào khi được khoác lên mình một thiết kế độc đáo như vậy”, theo như lời cô chia sẻ sau đêm diễn.


Với Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, dường như Áo dài chính là trang phục khiến cô luôn tự tin và luôn có những cảm xúc đặc biệt khi trình diễn.

Hồng Trang được nhiều người biết đến với gương mặt khả ái cùng lối diễn tự tin và vô cùng cuốn hút trên sân khấu. Với kinh nghiệm diễn trong nhiều chương trình thời trang cùng các cuộc thi lớn khiến cô luôn được khán giả yêu thích và theo dõi.

Hiện tại với công việc khá bận rộn, tuy nhiên cô vẫn dành thời gian cho các hoạt động nghệ thuật và đặc biệt lần này là sự kết hợp giữa niềm vui, tự hào khi được kết hợp cùng người anh - NTK Minh Hùng trong BST mới của anh tại Festival Huế 2018 năm nay và mong muốn được đến thăm Huế mộng mơ và nhiều di tích thắng cảnh nổi tiếng.





Một thiết kế độc đáo kết hợp Áo dài và hoa tươi khiến Hồng Trang vô cùng thích thú.


Cô cũng gửi lời chúc mừng đến người anh - NTK Minh Hùng đã có một đêm diễn vô cùng thành công và mong rằng anh luôn có được những thiết kế mới lạ và độc đáo để cô sẽ có thêm được những cơ hội trải nghiệm cùng những thiết kế của anh.

Photo: Juni Vũ
Trang phục: NTK Minh Hùng
Decor hoa tươi: Chiến Trần

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn